Những cách tìm kiếm việc làm thêm tại Nhật Bản

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19981
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nhật Bản , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 601 Đọc

  1. Khi đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, hay du học Hàn Quốc các du học sinh du học theo kiểu tự túc sau khi ổn định được nơi ăn chốn ở thì bước dưới đây sẽ là đi tìm kiếm công việc thêm. Vì chi phí sinh hoạt ở Hàn là rất đắt đỏ so với Việt Nam nên du sinh viên Việt Nam luôn có thiên hướng đi làm tăng ca để chi trải được những khoản kinh phí này và học phí.

    Du học tự túc vừa học vừa làm thêm tại Hàn đang trở thành thiên hướng của du học sinh Việt Nam

    Ở Hàn thì có nhẽ công việc luôn là không thiếu nhưng nếu bạn không chủ động tìm kiếm, khám phá thì sẽ chằng bao giờ có thể tìm được việc làm . tiếp đến Du học Minh Đức sẽ chia sẻ với mọi người những cách để tìm kiếm việc làm thêm, kiếm tiền tại Hàn Quốc

    1. Nhờ người nhà giới thiệu

    Nếu bạn có bạn bè, người thân cũng đang sinh hoạt và làm tăng ca ở Hàn Quốc thì việc nhờ họ giới thiệu cho mình việc làm là tối ưu nhất. Khi đó mình cũng sẽ an tâm hơn với việc làm và nhanh chóng tìm được việc hơn. Thêm nữa người chủ cũng sẽ an tâm , tin tưởng mình hơn do có sự giới thiệu.

    những bạn do ko có người thân quen bên Hàn đã chọn cách nhờ sự giúp sức của đồng hương, hội những người Việt Nam tại Hàn hoặc hội thanh niên sinh viên VN tại Hàn . Với thời đại công nghệ hiện đại Trong bài viết này bạn sẽ rất dễ dàng tìm được những group hội đồng hương tại Hàn Quốc trên các mạng xã hội , bạn có thể vào đó và nhờ họ giới thiệu việc làm .

    2. Tìm thông tin ở các nhà ga lớn nơi bạn sống

    Tại các nhà ga lớn thường tập trung nhiều siêu thị, các cửa hàng thuận tiện , cửa hàng ăn uống nên mỗi khi có nhu cầu tuyển nhân viên, họ thường dán các thông tin tuyển lựa lên ngay cửa, bạn có thể vào hỏi trực tiếp hoặc gọi di động .

    3. Tìm nguồn tin qua báo tìm công việc miễn phí

    Các báo này thường được gọi là báo miễn phí, sẽ được phát hàng tuần vào thứ 2 hoặc thứ 5 tại các siêu thị, cửa hàng thuận tiện …. Vì tính cạnh tranh trong quá trình xin việc , bạn nên để ý lấy báo sớm và gọi điện ngay khi tìm được việc là hợp lý .

    4. Thông qua trường bạn học giới thiệu

    thông thường mỗi trường sẽ có trang giới thiệu việc làm thêm cho du học sinh , bạn có thể ghé đến và khám phá xem có việc làm nào hợp lý với mình không. Các công việc được đăng trên trang của trường thường là các việc làm như lập trình, gia sư…

    Trên đây là những cách bạn có thể chọn để tìm được việc làm thêm hợp lý với mình.

    Tham khảo thêm: Những điều cần biết trước khi đi du học Hàn Quốc
     
    công danh

    công danh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...