Những cách sử dụng 3G Mobifone tiết kiệm nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30731
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/16, 955 Đọc

  1. Ngày nay với sự phát triển của các dòng điện thoại thông minh thì những dịch vụ internet tốc độ cao cũng được ra đời nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Bởi vậy có rất nhiều người băn khoăn rằng làm sao để dử dụng 3G hiệu quả với giá thành rẻ nhất, thực tế hiện nay Mobifone đã có những kinh nghiệm để bạn sử dụng 3G tiết kiệm nhất.

    Hãy tham khảo để cài đặt và đăng ký các gói MIU Mobifone ngay hôm nay.

    [​IMG]
    Những thao tác đơn giản mà chúng tôi chỉ ra sau đây khá đơn giản để bạn có thể sử dụng được tối đa những ứng dụng dịch vụ mà Mobifone mang lại.

    Thứ nhất, bạn hãy tắt 3G khi không sử dụng, điều này giúp cho bạn vừa tiết kiệm được data tốc độ cao vừa giúp điện thoại không bị tốn quá nhiều pin và tốn quá nhiều năng lượng cho dịch vụ này. Nếu bạn có việc quan trọng cần sử dụng đến 3G thường xuyên thì nên để chúng liên tục tránh mở đi mở lại khiến pin điện thoại bị hao hụt và tốn nhiều dung lượng hơn cho việc khởi động máy.

    Thứ 2, bạn hãy cop những bộ phim, bản nhạc trước vào máy tính sau đó mới coppy lại vào điện thoại. Bởi lẽ việc này rất có lợi, nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải chờ đợi quá lâu để tải những thứ mình muốn mà mặt khác bạn cũng sẽ không phải mở 3G lên để tải chúng bởi chúng tốn khá nhiều dung lượng khi sử dụng với 3G, làm tốn rất nhiều chi phí.

    Bạn có thể cài đặt 3G Mobifone để được hưởng trọn vẹn những ưu đãi mà chúng tôi mang lại.

    [​IMG]
    Thứ ba, bạn hãy lựa chọn những gói cước 3G giá rẻ của Mobifone để tiết kiệm được tối đa chi phí và giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với mình, khi không có quá nhiều nhu cầu sử dụng thì bạn nên hủy dịch vụ nếu xét thấy cần thiết.

    Trên đây là một vài lưu ý để bạn sử dụng các dịch vụ 3G được tốt nhất. Hãy cài đặt gói cước M70 Mobifone để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...