Những Cách Đơn Giản Làm Sáng Nhẫn Kim Cương

    1. 21,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108344
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/22, 363 Đọc

  1. Trang sức sau một thời gian sử dụng, nếu không giữ gìn cẩn thận thì sẽ không giữ được vẻ sáng bóng lúc ban đầu. Vậy thì, cách làm sáng nhẫn kim cương nào là đơn giản dễ thực hiện nhất? Cùng học theo 2 cách dưới đây, đảm bảo chiếc nhẫn của bạn sẽ luôn sáng bóng.
    1. Cách làm sáng nhẫn kim cương bằng chất tẩy tự chế

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhẫn kim cương bị mờ đi ít nhiều, cách duy nhất để xử lý là biết rõ nguyên nhân để có phương pháp làm mới và bảo quản hợp lý.
    Nguyên nhân hay gặp nhất là sự tiếp xúc của vàng hoặc kim cương với clo có trong hóa chất tẩy rửa hàng ngày. Qua thời gian, clo làm cho kim cương bị bào mòn và xỉn màu đi không ít.Các chị em phụ nữ vẫn có thói quen đeo nhẫn kể cả khi làm việc nhà mà không biết được, sự va đập đôi khi sẽ làm bề mặt trang sự bị móp méo, trầy xước, không bảo đảm được tính thẩm mỹ cần có.
    Để khắc phục trình trạng đó, bạn có thể áp dụng cách làm sáng nhẫn kim cương chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà. Bạn cần chuẩn bị một cái chén nhỏ và nước rửa chén nồng độ nhẹ, thêm một chút axit từ chanh hoặc giấm. Thêm nước ấm và khăn bông để chùi rửa cho trang sức thêm sạch sẽ.
    Bước đầu tiên, hòa nước ấm, nước rửa chén cùng nước cốt nửa quả chanh (hoặc vài thìa giấm) tạo thành hỗn hợp tẩy rửa. Ngâm nhẫn kim cương vào dung dịch đã pha trong 15 đến 30 phút. Sau đó dùng bàn chải đánh răng chà xát nhẹ cho đến khi sạch bẩn. Cuối cùng, rửa sạch và lấy khăn bông lau khô nước.
    Nếu bạn thường xuyên diện trang sức, hãy nhớ cách làm sáng nhẫn kim cương này để loại bỏ bụi bẩn định kỳ mỗi tháng, giúp món đồ của chúng ta luôn giữ được vẻ sáng bóng. Nguyên liệu dễ kiếm, thao tác đơn giản; chỉ cần bạn kiên nhẫn một chút là đã thành công với cách làm sáng nhẫn kim cương này rồi.

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/cac-kieu-trang-suc-da-quy-dep-sang-trong/
    2. Nước làm sạch chuyên dụng

    Với cách này thì bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều thứ làm gì, cứ ra cửa hàng bán trang sức rồi mua nước tẩy chuyên dụng là được. Còn nếu không muốn tự làm, dịch vụ vệ sinh nhẫn cũng là một giải pháp đáng thử.
    Cách làm sáng nhẫn kim cương không phải là biện pháp duy nhất bạn có. Đồ trang sức nào cũng vậy, khi không sử dụng thì bạn phải bảo quản chúng thật tốt để giữ được diện mạo luôn như mới. Tốt nhất là nên bọc bằng khăn mềm và cất vào hộp khi không cần đến. Cũng nên tránh đeo trang sức kim cương khi nấu nướng, dọn dẹp để tránh sự tiếp xúc với hóa chất.
    3. Cách bảo quản nhẫn kim cương

    Ngoài những cách làm sáng nhẫn kim cương, bạn cũng cần lưu ý một vài bí quyết giúp trang sức luôn mới như ban đầu.
    - Hạn chế để trang sức tiếp xúc với các dung dịch tẩy rửa, kể cả chén bát. Chỉ đeo nhẫn kim cương khi cần, hoặc trong dịp lễ quan trọng.
    - Bảo quản trang sức đúng cách trong các hộp đựng riêng; không nên để kim cương bẩn lâu ngày không vệ sinh, khi ấy món đồ của bạn sẽ không còn nhiều giá trị nữa.


    Hiện tại, trang sức Đức Tiến cung cấp tất cả các dịch vụ từ thiết kế cho đến bảo hành và làm mới trang sức. Nếu bạn còn đang băn khoăn và không biết ở đâu sẽ phục vụ bạn tốt nhất thì đây là một đề xuất rất lý tưởng đấy.
    Để tham khảo thêm,và cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều tuyệt tác từ bàn tay người thợ kim hoàn nhiều năm kinh nghiệm. Đừng bỏ lỡ nha.

    Chi tiết liên hệ Trang Sức Đức Tiến:

    • Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Hotline: 0967688068
    • Email: [email protected]
     
    ductiengj2021

    ductiengj2021 Chat với người nàyDUC TIEN Gemstones and Jewelry Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    66 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...