Những bức ảnh nhỏ xinh vẫn chiếm được cảm tình của đa dạng người

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61746
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1500 đường 3 tháng 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/1/18, 510 Đọc

  1. “Chụp ảnh-in ảnh-khoe ảnh” trên mọi nẻo đường chưa bao giờ hết hot

    Xu hướng “chụp ảnh - in ảnh - khoe ảnh”

    Đối với bất kì ai, đồng hành cùng các chuyến đi kiên cố sẽ không thể thiếu đông đảo bức ảnh ghi lại các giây lát đáng nhớ, các phong cảnh lý tưởng và ấy chính là nơi để lưu giữ các kỉ niệm. Với công nghệ hiện đại ngày nay, 1 chiếc điện thoại di động đã có thể giúp du khách lưu giữ được đông đảo các bức ảnh đẹp trong suốt chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên ngoài ra, các bức ảnh nhỏ xinh với độ dung nhan nét cao và màu dung nhan ấn tượng vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người với máy in hình .



    [​IMG]



    Nhiều bệnh viện hiện nay đã và đang áp dụng hình thức thẻ khám bệnh thông minh




    Trào lưu in ảnh vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt

    Cộng đồng du lịch Việt từ trước tới nay vẫn luôn mê man với xu thế “chụp ảnh - in ảnh - khoe ảnh” ở mỗi nơi mà mình đi qua và có vẻ như trào lưu này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi thế, ko lạ khi tại những điểm du lịch đều có các quầy in ảnh lấy ngay và luôn luôn nhận được sự say mê từ du khách.


    Những bức ảnh nhỏ xinh vẫn chiếm được cảm tình của đa dạng người


    Tuy nhiên ngày nay, tất cả những dòng máy in ảnh lấy ngay thường chỉ in được loại ảnh khổ lớn, điều này lại khiến các bạn trẻ say mê lưu giữ các bức ảnh nhỏ xinh trong album cảm thấy ko bằng lòng. SmartID sẽ đem lại giải pháp cho bạn, chiếc Máy in ảnh công nghệ số Sinfonia CS2-c với khổ ảnh 89mm x 60mm, đáp ứng đủ tiêu chuẩn “nhỏ - xinh”, hơn nữa giao diện cực gọn nhẹ, tiện dụng sử dụng mọi lúc mọi nơi, tốc độ in nhanh nhưng vẫn bảo đảm chất lượng ảnh in màu dung nhan nét, sẽ là câu trả lời thông minh cho những công ty du lịch muốn phát triển thêm dịch vụ in ảnh của mình.




    Tham khảo thêm những ứng dụng hay TẠI ĐÂY


     
    hoanguyen99

    hoanguyen99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...