Những biến chứng nguy hiểm của bệnh đau dạ dày nổi bật

    1. 230,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67281
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      112482131 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/6/18, 919 Đọc

  1. Những tổn thương xuất hiện ở đau dạ dày không đơn thuần là những cơn đau hay một dấu hiệu bệnh dạ dày nào khác. Những tổn thương sẽ tiếp tục gia tăng và phát triển để tấn công làm tê liệt hoàn toàn các chức năng của dạ dày. Do vậy, việc thực hiện các biện pháp điều trị ngay khi phát hiện ra căn bệnh nên được tiến hành sớm nhất có thể, điều này sẽ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của dạ dày và sức khỏe của toàn bộ cơ thể.
    [​IMG]
    Song nhiều người vẫn chưa biết đến những biến chứng của bệnh đau dạ dày là gì, đây cũng chính là lý do mà nhiều người vẫn thờ ơ với căn bệnh và rất ngại thực hiện các biện pháp điều trị. Nếu như đến thời điểm hiện tại, bạn vẫn chưa biết được những ảnh hưởng nghiêm trọng khi bệnh đau dạ dày không được chữa trị sớm thì hãy dành ít phút cho những thông tin chia sẻ sau đây.

    Xuất huyết dạ dày
    Khi căn bệnh đau dạ dày xuất hiện và không có bất kì một biện pháp hạn chế, ngăn chặn thì những tác nhân gây bệnh sẽ tạo thành những ổ loét sẽ ăn sâu và lan rộng. Khi những vết viêm loét bị ăn quá sâu vào bên trong thành dạ dày sẽ gây nên tình trạng chảy máu, lượng máu chảy nhiều khi vết loét càng lớn.

    Việc chảy máu tiêu hóa rất nguy hiểm, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ làm cho cơ thể bị thiếu máu, người bệnh sẽ gầy gò, xanh xao và mệt mỏi. Lúc này bạn không đơn thuần là gánh chịu những dấu hiệu bệnh dạ dày thông thường mà còn đi kèm các cơn đau bụng dữ dội, người mệt mỏi, nôn ra máu, đi ngoài phân đen...

    Thủng dạ dày
    Đây là một biến nguy hiểm được liệt kê tiếp theo khi căn bệnh đau dạ dày lâu ngày không thực hiện các biện pháp ngăn chặn để điều trị. Khi các vết loét ăn quá sâu, niêm mạch của dạ dày bị tổn thương và ngày càng mỏng đi. Chính những vết viêm loét này khi bị ăn quá sâu sẽ làm cho dạ dày bị thủng. Khi bị thủng dạ dày, bạn sẽ gặp phải cơn đau rất dữ dội, nếu không được đưa đi cấp cứu ngay thì khả năng tử vong của người bệnh sẽ là rất cao.
    [​IMG]
    Hẹp môn vị
    Hẹp môn vị là một trong những hậu quả mà nhiều người bệnh đau dạ dày hiện nay đang gặp phải. Cũng vì chủ quan trước những biểu hiện của bệnh đau dạ dày mà biến chứng này có điều kiện để xuất hiện.

    Môn vị là một chiếc van làm nhiệm vụ đóng mở giữa dạ dày và tá tràng. Khi dạ dày xuất hiện những tổn thương, bị viêm loét, phần niêm mạc của dạ dày sẽ bị phù nề từ đó dẫn đến môn vị bị hẹp lại. Khi chiếc van này hẹp lại tức là quá trình tiêu hóa thức ăn sẽ bị ảnh hưởng, thức ăn đưa vào cơ thể sẽ bị đọng lại ở bên trong dạ dày, thức ăn rất khó xuống ruột hoặc xuống rất ít. Do vậy, lúc này người bệnh sẽ bắt gặp triệu chứng khó tiêu, đầy bụng,….nếu bệnh phát triển mạnh hơn sẽ xuất hiện những cơn đau bụng và nôn nhiều hơn. Phẫu thuật chính là biện pháp duy nhất để cải thiện tình trạng bị hẹp môn vị .
    [​IMG]
    Ung thư dạ dày
    Sẽ không thể không nhắc đến dấu hiệu ung thư dạ dày khi đề cập đến các biến chứng của bệnh đau dạ dày. Với một quá trình dài các tác nhân gây bệnh tồn tại bên trong cơ thể của mỗi người, qua từng giai đoạn phát những tổn thương của dạ dày sẽ nghiêm trọng hơn. Ung thư dạ dày chính là giai đoạn cuối của những tổn thương dạ dày dang gặp phải. Ung thư dạ dày để lại cho chúng ta rất nhiều những triệu chứng khó chịu và mệt mỏi như: người bệnh thường xuyên buồn nôn, mệt mỏi, không muốn ăn, sụt cân nhanh chóng... nếu không chữa trị kịp thời thì rất nguy hiểm tính mạng.

    Hiện tại vẫn chưa có một phương pháp điều trị triệt để bệnh ung thư, do vậy ngay khi các dấu hiệu bệnh dạ dày xuất hiện, người bệnh nên tiến hành sớm các biện pháp điều trị để ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh
     
    tuansenudo

    tuansenudo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...