Những bảo tàng nổi tiếng tại San Jose

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63236
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/3/18, 709 Đọc

  1. Nhằm mục đích phục vụ cho việc giáo dục, học tập, nghiên cứu và cung cấp cho những thông tin về lịch sử quá khứ niên đại, nên nhiều bảo tàng được xây dựng với nhiều lĩnh vực trưng bày khác nhau. Vì vậy , hãy nhanh tay book những tấm vé máy bay đi San Jose giá rẻ để có cơ hội tham quan những bảo tàng nổi tiếng hàng đầu của San Jose .

    Những bảo tàng nổi tiếng tại San Jose

    Bảo tàng Ai Cập Rosicrucian

    [​IMG]

    Bộ sưu tập của hơn 4.000 hiện vật cổ Ai Cập được đặt tại đây.Đáng chú ý nhất tại bảo tàng là bốn xác ướp của con người (và một số động vật), sarcophagi, bức tượng pharaohs. Kiến trúc tòa nhà kết hợp với các trụ cột lớn và chữ tượng hình.Lối vào bảo tàng được bao bọc bởi các pho tượng.

    Bảo tàng Người Mỹ gốc Nhật tại San Jose

    [​IMG]

    Nằm ở trung tâm quận Japantown của thành phố, bảo tàng này đã mô tả lịch sử người Mỹ gốc Nhật từ đầu đến giữa thế kỷ 20 là những người nhập cư thế hệ đầu tiên ( Issei ) thông qua việc giam giữ trong Thế chiến II. Cách sống của người Mỹ gốc Nhật, văn hoá, nghệ thuật, âm nhạc và thể thao đều được khám phá qua các cuộc triển lãm thông tin, các chuyến tham quan có hướng dẫn ở đây.

    Bảo tàng khai thác mỏ

    Bảo tàng khai thác mỏ là một trong những bảo tàng nổi tiếng tại San Jose, bảo tàng trưng bày các thiết bị khai thác mỏ, diorama trục của mỏ, hiển thị thời gian và thông tin về các thợ mỏ từ Cornwall, Trung Quốc và Mexico đến khu vực để làm việc trong các mỏ.

    Bảo tàng Nghệ thuật San Jose

    [​IMG]

    Trọng tâm tại bảo tàng này là nghệ thuật hiện đại và đương đại, Các tác phẩm thủy tinh, điêu khắc, sơn, vẽ, nhiếp ảnh, gốm sứ, và các miếng dệt đều được trưng bày và tạo ra một bộ sưu tập vĩnh viễn với trên khoảng 2.500 tác phẩm nghệ thuật. Vì thế cho nên , chúng tôi khuyên bạn đừng nên bỏ lỡ địa điểm này khi du lịch San jose xinh đẹp.
     
    thatright

    thatright Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...