Những bãi biển đẹp nhất tại California

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38887
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/11/16, 592 Đọc

  1. Hoa Kỳ được biết đến với cảnh quan thiên nhiên và những điểm du lịch, cùng các khu nghỉ dưỡng đầy lý tưởng, ngoài những vẻ đẹp đó ra California là điểm đến với những bãi biển đẹp nhất tại Mỹ, hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách tại tour du lịch Mỹ với những trải nghiệm đầy thú vị trên bãi biển.

    Bãi biển thủy tinh ở Clifornia


    Đúng như tên gọi Glass Beach thuộc vùng Fort Bragg ở California (Mỹ) là một trong những điểm đến nổi tiếng khi đến với du lịch Hoa Kỳ, nơi đây xứng đáng là bãi biển độc đáo có một không hai trên thế giới, bãi biển trải dài với những mẫu thủy tinh đủ mọi hình dáng, kích cỡ, màu sắc , thi nhau tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời tựa như những viên pha lê tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Sự độc đáo này là do những năm đầu thế kỷ XX, những người dân nơi đây đã biến bãi biển này thành một bãi rác lộ thiên khổng lồ.Đến năm 1967, nhận ra sai lầm của mình, chính quyền thành phố đã bắt tay xây dựng các trương trình xử lý rác thải hạng nặng nhằm khắc phục phần nào sự hủy hoại về môi trường của những ngọn núi rác này.Trải qua nhiều thập niên, hàng triệu mảnh thủy tinh còn sót lại được sóng biển mài mòn đã trở thành những viên thủy tinh mịn mà đầy màu sắc trải dài trên bãi biển, từ đó nơi đây đã lột xác thực sự trở thành một trong những bãi biển lấp lánh kỳ lạ làm cho rất nhiều du khách ngạc nhiên khi tới đây.

    Bãi biển Bowling ở tour Mỹ


    Bowling Ball Beach bao quanh bao quanh một thị trấn nhỏ mang tên Mendocino thuộc bang California, Mỹ. Nơi đây nổi tiếng với hàng ngàn tảng đá đồng nhất về kích thước và cùng mang hình dáng tương tự nhau mà không hề có sự sắp đặt nào từ bàn tay con người.

    [​IMG]

    Những tảng đá nơi đây là kết quả của sự hình thành tự nhiên, chúng cũng mang một nét gì đó hoang dại của thiên nhiên mà theo thời gian, chúng không thể nào di chuyển hay xê dịch được. Những tảng đá này xếp cạnh nhau tựa như một đội quân hùng dũng chực chờ điều gì đó trong biển cả mênh mông, tới đây du khách được ngắm nhìn những tảng đá khoe mình trong ánh nắng hoàng hôn, ẩn hiện dưới lớp sóng thủy chiều, bạn sẽ càng thêm khâm phục sự kỳ diệu của tạo hóa đã dành cho nơi đây.

    Bãi biển cát tím đẹp nhất ở Mỹ


    Bãi biển Pfeiffer ở bang California (Mỹ) một trong những bãi biển đẹp nhất ở Mỹ là nơi thu hút các du khách nhiều nhất khi đến với tour du lịch Hoa Kỳ, bởi bãi biển này mang một màu tím đặc trưng tuyệt đẹp, điều này là do những núi đá xung quanh biển Pfeiffer rất giàu chất mangan yếu tố tạo nên màu tím trong cát.

    [​IMG]

    Bãi biển Pfeiffer có màu tím huyền ảo, tuy sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển này lại không được nhiều người Mỹ biết đến, những du khách từng đặt chân tới đây đều thích thú thừa nhận bãi biển Pfeiffer thực sự là một chốn thần tiên được giấu kín. Theo thời gian, hàng tỷ những hạt tinh thể ngọc thạch nhỏ xúi này chảy ra từ các núi đá, khi thủy triều dâng lên chúng bị cuốn xuống biển tạo thành một bãi cát lớn với những dải màu tím, hồng, hòa quyện với nhau vô cùng ấn tượng với du khách.

    Hãy trải nghiêm cùng tour du lịch Mỹ để khám phá và tìm hiểu những điều lý thú còn ẩn mình trên những bãi biển tại đất nước Hoa Kỳ.
     
Đang tải...