Nhìn lại bất động sản Đà Nẵng trước và sau APEC

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64049
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Da Nang , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/4/18, 1,123 Đọc

  1. Tình hình Bất động sản Đà Nẵng trước thềm APEC

    Trong năm 2017, bất động sản Đà Nẵng được các chuyên gia nhận định sẽ đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong các năm qua. Thị trường nhà đất Đà Nẵng đang dần lan rộng về phía Nam Đà Nẵng, nơi sát cạnh biểm Viêm Đông và trải dài theo dòng sông Cổ Cò đầy tiềm năng. Kéo theo đó, những làn sóng đầu tư trong và ngoài nước đang dần dần hướng về Đà Nẵng.

    Thị trường bất động sản Đà Nẵng “khởi sắc”

    Sau 5 năm yên ắng, sự hồi sinh nhanh chóng của thị trường bất động sản đã mang lại sự sôi động cho các sàn bất động sản. Theo một vài số liệu mới nhất hiện nay; mua bán nhà đất Đà Nẵng đang tăng trưởng ở mức cao và rơi vào các phân khúc nổi trội từ căn hộ; biệt thự đến khách sạn và thậm chí là văn phòng cho thuê.

    Chỉ tính riêng trong năm nay; thị trường bất động sản đã chào đón hơn 60 dự án với tổng đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng. Trong đó phân khúc căn hộ nghĩ dưỡng và khách sạn vẫn chiếm ưu thế nổi trội.

    Trong năm 2017, Đà Nẵng đón chào sự kiện pháo hoa quốc tế DIFF; lượng du khách kéo đến Đà Nẵng tăng đột biến dẫn đến tình trạng “cháy” phòng. Có thể thấy, tuy nguồn cung tăng nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường; doanh thu phòng khách sạn được ước tính tăng mạnh với mức tăng bình quân 25% theo năm. Đặc biệt là phân khúc bất động sản căn hộ khách sạn với mức tăng trưởng ngoạn mục với số lượng bán ra gần 10.000 căn (tính đến hết năm 2016).

    [​IMG]
    Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam".

    Các chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường bất động sản sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh và bền vững nhờ lượng khách du lịch không ngừng tăng qua các năm. Bên cạnh đó, sơ sở hạ tầng được cải thiện cũng là một lí do quan trọng được nhắm đến. Để thực hiện được mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành Singapore của Việt Nam; trong tương lai gần, chính quyền Đà Nẵng hứa hẹn sẽ hỗ trợ các nhà đâu tư trong việc đầu tư xây dựng và phát triển Đà Nẵng

    Sự tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục của ngành du lịch Đà Nẵng; chính là nguyên nhân lớn nhất khiến thị trường bất động sản trở nên sôi động. Chỉ mới nửa đầu năm 2017, Đà Nẵng đã đón hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan và nghĩ dưỡng. Mặc dù con số này đã được các nhà đầu tư dự đoán từ trước; tuy nhiên số liệu thông kế chính xác vẫn khiến các nhà đầu tư không khỏi bất ngờ về thị trường tiềm năng này. Điều đó càng mở ra một cơ hội đầy triển vọng cho thị trường bất động sản đầy tiềm năng.

    Thị trường bất động sản sát nhu cầu thực

    Thị trường nhà đất Đà Nẵng sôi đông không chỉ dựa trên mỗi yếu tố thiên nhiên. Với việc đảm bảo nguồn cung chất lượng từ chính quyền thành phố; và đồng thời là giá bất động sản mới chính là yếu tố quan trọng. Thời điểm hiện nay, khi giá bất động sản Đà Nẵng đang trong xu hướng tăng lên; nhưng có thể nói, so với các thị trường du lịch tương tự như Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc thì gái bất động sản ở đây vẫn còn khá “mềm”. Như vậy, khả năng mang lại cơ hội sinh lời khá cao cho các nhà đầu tư.

    Đặc biệt không thể không kể đến thị trường bất động sản phía Nam Đà Nẵng; nơi trọng điểm nằm trong đồ án quy hoạch chiến lược của thành phố đến năm 2020. Cùng với chủ trương phát triển các khu đô thị sinh thái; các dự án hạ tầng đang ngày càng được chú trọng hoàn thiện. Một số hạng mục quang trọng được thành phố chính thức cấp phép đưa vào xây dựng như: mở rộng cầu Hòa Xuân,… đã mở ra một diện mạo mới cho khu vực này.

    Nắm bắt được xu thế trên, tập đoàn Empire đã triển khai rầm rộ dự án tổ hợp vui chơi và giải trí mang đẳng cấp quốc tế CoCoBay. Chính dự án nghìn tỷ này đã giúp thị trường bất động sản phía Nam Đà Nẵng thêm phần sôi động hơn. Tận dụng lợi thế tính thanh khoản cao của BĐS; tiềm năng lớn cùng những ổn định của nguồn tín dụng. Sức nóng của thị trường bất động sản Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một nơi đầu tư lí tưởng cho các nhà đầu tư thông minh. Các chuyên gia bất động sản nhận định, chắc chắn trong thời gian tới, thị trường bất động sản sẽ có sự tăng tốc vô cùng ngoạn mục.

    Nguồn: https://tinbatdongsan247.net/tin-tu...inh-bat-dong-san-da-nang-truoc-them-apec.html

     
    bui hung minh quang

    bui hung minh quang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...