Nhìn lại bất động sản Đà Nẵng năm qua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63156
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Da Nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      11/3/18, 775 Đọc

  1. Bất động sản Đà Nẵng hậu diễn đàn APEC 2017 sẽ ra sao.

    Năm 2017, TP. Đà Nẵng là địa phương đón nhận và đăng cai tổ chức nhiều sự kiện văn hóa - kinh tế - chính trị lớn, trong đó quan trọng nhất là chủ nhà Diễn đàn APEC dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 11. Sự kiện này đã tạo một đợt "bùng nổ" mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Đà Nẵng 2017, thu hút tốt dòng vốn trong và ngoài nước vào các dự án quy mô khá lớn ở mọi phân khúc. Cũng từ đó mà có nhiều ý kiến cho rằng, cơn sốt thị trường bất động sản hiện nay được đẩy lên bởi sự kiện APEC và một khi sự kiện này kết thúc thị trường sẽ bắt đầu hạ nhiệt.

    [​IMG]

    Bàn về vấn đề Tin tức thị trường Bất động sản Đà Nẵng, mua bán nhà đất ven biển ở Đà Nẵng ông Marc Townsend, nguyên Tổng giám đốc CBRE Việt Nam đánh giá, Đà Nẵng đang được giới đầu tư chú ý, bởi chính quyền Thành phố muốn đưa nơi đây thành một Singapore của Việt Nam, khi thực hiện nhiều quy hoạch tầm cỡ như đôi bờ sông Hàn, bán đảo Sơn Trà… Cùng với đó, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông hiện đại đã giúp kích thích các nhà đầu tư chuyển dòng vốn vào đây.

    Lý giải sự tăng trưởng "nóng" thời gian vừa qua, các chuyên gia nước ngoài nhận định, Đà Nẵng đang có những cơ chế và chính sách linh hoạt, thuận lợi cho các nhà đầu tư, nên khối ngoại đang đổ xô đến đây tìm kiếm cơ hội đầu tư. Cơn sốt mua bán đất Đà Nẵng là có thật, tuy nhiên, khách hàng cần phải nắm thật rõ quy hoạch từng vùng, từng phân khu, chứ không chạy theo số đông mà mua phải những khu đất thuộc diện quy hoạch, pháp lý không rõ ràng. Giá mua bán nhà đất ở Đà Nẵng từ đầu năm đến nay vẫn tăng đều, trong biên độ 5-20% tùy tính chất dự án và khu vực. Trong đó, phân khúc đất nền có tính thanh khoản cao cũng không kém như căn hộ khách sạn. Nhờ "đòn bẩy" này, từ năm 2016 đến nay, hàng loạt doanh nghiệp tên tuổi trong ngành bất động sản đã nhanh chân “góp mặt” tại vùng đất mới này với những dự án mua bán bất động sản như Chăm Riverpark của Tập đoàn Gami, Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng của Tập đoàn Trung Thủy, Khu đô thị Sunrise Bay và 3 dự án nhà phố khác của tập đoàn NovaLand, dự án đất nền hơn 115ha của Phương Trang Group…

    Như vậy có thể thấy rằng, thị trường bất động sản Đà Nẵng 2017 vẫn tươi sáng với những chuyển biến tích cực, đưa lại nhiều giá trị cho các nhà đầu tư. Phân khúc nhà ở sẽ được quan tâm nhiều với những hợp đồng mua bán nhà đất được ký kết. Đi kèm theo đó là rất nhiều chính sách rõ ràng, ổn định thì các doanh nghiệp mới mạnh dạn đầu tư vào phát triển nhà ở thương mại giá rẻ, các dự án đều được đối xử công bằng và khi đó các sản phẩm được đưa ra thị trường cũng sẽ có cơ cấu giá thành minh bạch, người dân mới được hưởng lợi.
     
    bui hung minh quang

    bui hung minh quang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...