Nhiều mẫu smartphone đang giảm giá sốc trong tháng 5

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65326
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12 khuất duy tiếng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/5/18, 606 Đọc

  1. Galaxy Note FE (giảm 2 triệu đồng)

    Galaxy Note 8 ra mắt đã lâu, thế nhưng trong mắt nhiều người, Note 7 vẫn là mẫu máy đẹp nhất của dòng Galaxy Note. Điều này lý giải cho sự phấn khích của người dùng trước màn tái xuất của Galaxy Note 7 dưới tên gọi mới, Galaxy Note FE.

    [​IMG]

    Gần 1 năm sau ngày trở lại, Galaxy Note FE đã dừng bán tại một số nhà bán lẻ lớn. Điều này báo hiệu vòng đời sản phẩm sắp hết của mẫu máy này. Đây cũng là lý do mà mới đây, những nhà bán lẻ còn lại đã quyết định giảm giá đối với Galaxy Note FE.

    Từ mức giá cũ 13,99 triệu, giờ đây giá của Galaxy Note FE hiện chỉ còn 11,99 triệu đồng. Mức giảm 2 triệu đồng được đánh giá là đủ sức hấp dẫn để những người yêu mến Note FE có thể sở hữu mẫu điện thoại này ngay trước thời điểm ngừng bán máy.

    Galaxy J7 Pro (giảm gần 1 triệu đồng)

    Galaxy J7 Pro là mẫu điện thoại thứ 2 của Samsung chứng kiến màn tụt giá mạnh trong tháng qua. Từ mức giá 6,99 triệu đồng, chiếc điện thoại tầm trung chủ lực của Samsung đã nhanh chóng tụt về 6,09 triệu đồng.

    [​IMG]

    Bên cạnh Galaxy J7 Pro, một mẫu smartphone tầm trung khác là chiếc J7+ cũng có sự biến động nhẹ về giá. Galaxy J7+ có giá bán mới là 8,69 triệu đồng, thay vì mức giá cũ 7,29 triệu đồng.

    Bộ đôi của Samsung được điều chỉnh về giá do áp lực từ loạt smartphone “tai thỏ” mới ra mắt tại Việt Nam. Trước đó, cả Oppo, Vivo, Huawei lẫn Sharp đều tung ra những mẫu smartphone với màn hình tràn viền đẹp mắt ăn theo thiết kế của iPhone X. Không chỉ vậy, Samsung cũng đang chuẩn bị tung loạt sản phẩm mới nhằm thay thế cho dòng điện thoại này.
     
    hanoioffice.vn

    hanoioffice.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : galaxy
    Chia sẻ trang này
Đang tải...