nhiều giá cho phụ kiện vách ngăn vệ sinh

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35111
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 lê văn huân, phường 13, quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/10/16, 519 Đọc

  1. Tầm quan trọng phụ kiện vách ngăn vệ sinh trong vách ngăn vệ sinh là gì?
    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox304 được test chuẩn tại Việt Nam, trực tiếp sản xuất nên mua inox giá rẻ mà đúng chất lượng, khối lượng nặng hơn. Đối với phụ kiện có rất nhiều mẫu mã, nhiều ly, đa dạng cách làm và nhất là về chất liệu đa số.
    Chất liệu hàng rẻ nhất định chỉ có inox201, nhẹ và mỏng hơn, chúng tôi đến với nhiều đơn vị cũng như công ty sản xuất để mua nhiều mẫu về thử nghiệm và cho khách hàng so sánh mẫu vì nhiều khách hàng chưa thấy thực tế nên khi khảo giá cứ bảo bên mình sao bán đắt thế nhưng khi mình đưa mẫu để so sánh thì màu xỉn, mỏng và nhẹ, còn khi test thì không thể che dấu được inox nào nó ố vàng ngay và rỉ ra rất nhiều.
    [​IMG]

    Vàng không sợ thử lửa nên nếu khách hàng yêu cầu hàng chất lượng rẻ để thi công giá thấp công ty mình không cung cấp được, khi khách hàng mới công ty mình luôn muốn làm lâu dài và là khách hàng mãi mãi của công ty để được phục vụ.
    Với móc áo, chân,ke,tay nắm nhiều giá, chỉ cần làm mỏng, ít chấm hàn hay rút lại một ít cách làm sẽ giảm giá xuống rất nhiều.
    Đến với Sài Gòn Đại Phát công ty sản xuất làm lâu năm trong nghề phu kien vach ngan ve sinh, được rút kinh nghiệm khi thợ ráp, mài, cam kết mang đến sự hoàn hảo nhất cho quý khách hàng, để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng gọi 0902 489 369
     
    thuyunion14

    thuyunion14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...