Nhẫn vàng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua nhẫn vàng uy tín tại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103982
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/9/21, 310 Đọc

  1. Nhẫn vàng giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về trang sức. Tuy nhiên để trả lời chính xác câu hỏi này thì tùy thuộc nhiều yêu tố, cũng như nhu cầu của người mua. Cùng tìm hiểu nội dung giá cả và mẫu mã của các loại nhẫn vàng hiện nay qua bài viết này bạn nhé.


    Nhẫn vàng giá bao nhiêu?
    Một chiếc nhẫn vàng giá bao nhiêu hay nhẫn vàng kim cương giá bao nhiêu? Đây luôn là một câu hỏi được rất nhiều quan tâm. Bởi lẽ nhẫn vàng kim cương luôn là một trang sức được sử dụng cho những dịp rất đặc biệt.

    Nhẫn vàng kim cương được sử dụng cho nhiều dịp đặc biệt như lễ cưới hỏi, đính hôn của các cặp đôi, đây là quà tặng có giá trị mang ý nghĩa mà cũng là một hình thức khá phổ biến ở Việt Nam từ xưa đến nay. Tuy nhiên ngoài nhẫn vàng kim cương thì cũng có những loại nhẫn vàng 18K, nhẫn vàng giá rẻ thông thường.

    Nếu một người hỏi rằng, liệu tìm mua nhẫn vàng 3-4 triệu thôi thì có được không. Dĩ nhiên ở mức giá nào bạn cũng có thể tìm được cho mình mẫu nhẫn vàng theo nhu cầu, tuy nhiên chất lượng sẽ có nhiều khác biệt.

    Một chiếc nhẫn vàng giá bao nhiêu bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như cung cầu thị trường, tỉ giá USD hay sự tương quan giữa hai loại hàng hóa đặc biệt là dầu và vàng. Vì thế mà khó thể đoán được giá của một chiếc nhẫn vàng cùng kiểu cùng chất liệu trong một khoảng thời gian, chứ chưa nói đến việc khác nhau về chất liệu và có đính thêm đá quý.

    [​IMG]

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của một chiếc nhẫn
    Chất liệu vàng

    Lựa chọn nhẫn vàng 18K, 14K hay 10K cũng đã có sự khác biệt về giá. Nếu như bạn mua vàng nhẫn để đầu tư, dĩ nhiên bạn sẽ chọn nhẫn vàng 24K. Tuy nhiên về mặt trang sức, thì không có chất liệu nào có thể qua mặt được nhẫn vàng 18K. Độ bóng, màu sắc, vẻ đẹp cũng như giá trị khiến cho nhẫn vàng 18K nghiễm nhiên được lựa chọn nhiều nhất. Có một lưu ý là khi chọn nhẫn vàng 18K bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín cũng như xem kĩ về tỉ lệ vàng của nhẫn để tránh những hiểu lầm đáng tiếc bạn nhé. Những chiếc nhẫn vàng giá rẻ thường được niêm yết là vàng 18K nhưng thực tế tỉ lệ vàng của chúng chỉ là 61%, như vậy với mức vàng này, chiếc nhẫn đó chỉ là nhẫn 14K hơn một chút.

    Trọng lượng của chiếc nhẫn

    Nhẫn vàng giá bao nhiêu lại phụ thuộc nhiều tới trong lượng của chính nó. Dĩ nhiên một chiếc nhẫn chỉ có 2-3 phân vàng sẽ không thể so sánh được nhẫn được đúc đặc lòng và nặng hơn.Thông thường những chiếc nhẫn vàng giá rẻ được làm rỗng phần lòng nhẫn để có thể tiết kiệm trong lực nhưng trông chiếc nhẫn to hơn, do đó giá thành của chúng cũng rẻ hơn.


    [​IMG]

    Nhẫn vàng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua nhẫn vàng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh - 2


    Kiểu dáng

    Một sự thật đó là nhẫn vàng giá bao nhiêu cũng bị tác động bởi kiểu dáng. Với những chiếc nhẫn có kiểu dáng cầu kỳ và phức tạp, mất nhiều thời gian để chế tác và thực hiện cũng như các công đoạn vệ sinh sau khi bán cũng mất nhiều thời gian hơn thì giá của chúng cũng sẽ cao hơn hẳn các chiếc nhẫn vàng 18K trơn.

    Đính thêm đá quý hoặc kìm cương

    Rõ ràng giá cả của một chiếc nhẫn vàng 18K hoặc nhẫn vàng kim cương là khác biệt. Bởi lẽ việc đính thêm kim cương, hoặc đá quý chi phí sẽ tăng lên tùy thuộc và chất lượng, trọng lượng và nhiều yếu tố quyết định khác đến viên đá đính trên nhẫn

    Những chiếc nhẫn giá 3-4 triệu đến được đính thêm đá thì chúng sẽ được lựa chọn những loại đá có chi phí thấp, cũng như số lượng đá đính không nhiều để phù hợp với đối tượng khách hàng lựa chọn chúng.

    Do đó bạn không thể hi vọng rằng chiếc nhẫn được định giá thấp như nhẫn vàng 3-4 triệu lại có chất lượng tương đương với các mẫu nhẫn vàng kim cương cao cấp.


    [​IMG]

    Nhẫn vàng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua nhẫn vàng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh - 3


    Nhẫn vàng kim cương giá bao nhiêu?
    Sau khi tìm hiểu chung về nhẫn vàng giá bao nhiêu cho các mẫu nhẫn vàng giá rẻ hoặc nhẫn vàng 18K nói chung, một số người sẽ tò mò không biết nhẫn vàng kim cương liệu có đắt không?

    Câu trả lời là KHÔNG. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một mẫu nhẫn kim cương, nhẫn cầu hôn hay nhẫn cưới theo ý thích phù hợp với ngân sách của mình.

    Gợi ý cho bạn một số mẫu nhẫn kim cương đẹp dưới đây:

    Nhẫn cầu hôn Solitaire

    Đây là kiểu nhẫn vàng đơn giản và mức giá nào cũng có thể tìm mua được. Tuy nhiên với các thiết kế nhẫn vàng giá rẻ như nhẫn vàng 3-4 triệu thì chiếc nhẫn bạn tìm được sẽ là hàng được làm sẵn và ít có sự tinh chỉnh.


    [​IMG]

    Nhẫn vàng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua nhẫn vàng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh - 4

    Nhẫn cầu hôn Halo

    Nhẫn kim cương Halo là thiết kế kinh điển với vòng hào quang tuyệt đẹp. Mặc dù giúp tiết kiệm chi phí mua viên chủ nhờ thiết kế tôn các viên chủ nhỏ. Nhưng vỏ nhẫn kiểu kiểu nhẫn này khá cao hơn so các thiết kế tương tự. Nếu là những mẫu nhẫn vàng 3-4 triệu, bạn sẽ khó lòng mua được kiểu vỏ nhẫn này.

    Nhẫn thời trang Eternity

    Một kiểu nhẫn thời trang mà mọi cô gái cần có. Đây là mẫu nhẫn có thiết kế linh hoạt nhất và cũng đa dạng phân khúc, từ dòng nhẫn vàng giá rẻ chỉ từ vài triệu đồng, đến vài chục hoặc vài trăm triệu đều có


    [​IMG]

    Nhẫn vàng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua nhẫn vàng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh - 5

    Và còn nhiều mẫu nhẫn vàng kim cương khác vô cùng sang trọng, lấp lánh nhưng giá cả lại phải chăng.

    Mua nhẫn vàng ở đâu uy tín
    Khi chọn nơi mua nhẫn vàng kim cương, có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến như một chiếc nhẫn vàng giá bao nhiêu, phong cách thiết kế nhẫn, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,… để có thể tin tưởng lựa chọn chiếc nhẫn cầu hôn kim cương mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.

    Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác các loại trang sức bao gồm: nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng kim cương cao cấp theo yêu cầu. Đội ngũ chế tác tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để cho ra những sản phẩm tinh tế nhất và truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng mà bạn không thể nào tìm được ở những đơn vị cung cấp nhẫn vàng giá rẻ hoặc nhẫn vàng 3-4 triệu.

    Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

    Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.
     
    giaiky

    giaiky Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...