Nhận may đồng phục công nhân giá rẻ tại Gò Vấp

    1. 195,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64880
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/18, 509 Đọc

  1. NHẬN MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN GIÁ RẺ TẠI GÒ VẤP
    [​IMG]
    Công nhân thường xuyên tiếp xúc làm việc với môi trường độc hại, nóng nực, điều kiện thời tiết khắc nghiệt... Vì vậy, để đảm bảo tinh thần làm việc và sức khỏe của công nhân đồng thời tăng năng suất, hiệu quả công việc doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ những bộ quần áo đồng phục công nhân cho người lao động.
    1. Nhận may đồng phục công nhân giá rẻ
    Doanh nghiệp không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí mà vẫn cung cấp cho công nhân của mình những bộ quần áo đồng phục công nhân đẹp mà lại đảm bảo chất lượng. Công ty may đồng phục công nhân Đồng Phục Mộc nhận may đồng phục công nhân giá rẻ nhất tại Gò Vấp, tạo ra những bộ đồng phục phù hợp cho người lao động.

    [​IMG]
    Với kinh nghiệm, Đồng Phục Mộc luôn mang đến những sản phẩm đồng phục công nhân tốt nhất với giá cả rẻ nhất, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may đồng phục công nhân tại công ty của chúng tôi.
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc là một công ty chuyên may đo, thiết kế các mặt hàng đồng phục bảo hộ lao động mang đến cho quý khách hàng những mẫu đồng phục thời trang và chất lượng nhất hiện nay.
    2. Tiêu chuẩn đồng phục công nhân giá rẻ
    Do đặc trưng công việc của người công nhân là phải làm trong môi trường xây dựng, khu công nghiệp hóa chất… nên quần áo đồng phục công nhân phải có chất liệu vải dày dặn nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi làm việc.

    [​IMG]
    Đồng thời đồng phục công nhân giá rẻ phải tiện dụng với các túi vật dụng cần thiết, quan trọng hỗ trợ làm việc cho các vị trí của công nhân.
    [​IMG]
    Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục cần thiết cho những người lao động, đồng phục đẹp, chất lượng giúp bảo vệ tính mạng của người sản xuất. Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu may đồng phục công nhân giá rẻ vui lòng liên hệ với Đồng Phục Mộc để được tư vấn.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...