Nhận gia công các loại Vỏ Tủ Điện tại quận 5 giá tốt

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83590
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thu Duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/12/19, 363 Đọc

  1. Vỏ Tủ Điện Công Nghiệp ngoài trời có thể được làm từ những tấm kim loại hoặc composit với kích thước khắc nhau và độ dày khác nhau tùy theo các nhu cầu sử dụng. Trong các ứng dụng thông thường thi Vỏ Tủ Điện thường được trơn hoặc nhăn với các màu sắc khác nhu tùy theo lĩnh vực sử dụng hoặc yêu cầu của thiết kế. Trong lĩnh vực thực phẩm hoặc y tế … thì Vỏ Tủ Điện có thể làm bằng vật liệu thép không gỉ (inox) để vì có sức chống ăn mòn cao

    [​IMG]

    Kích thước Vỏ Tủ Điện đạt tiêu chuẩn mà ta thường biết đến đó là chiều cao phổ biến của vỏ tủ là 200-2300mm, chiều rộng có kích thước 200-800mm và có khả năng mở rộng được bằng việc ghép nhiều module, chiều sâu thường thấy là 120-1000mm, độ dày thường là 1.2mm,1.5mm,2.0mm, 2.5mm..màu sắc như cam, xám loại màu sẵn có của vật liệu làm nên. Ngoài ra vật liệu làm nên Vỏ Tủ Điện Công Nghiệp thường bao gồm: Thép không rỉ hay còn gọi là inox, thép sơn tĩnh điện, hợp kim composite hoặc nhôm.
    Vỏ Tủ Điện công nghiệp là để đựng các thiết bị như cầu giao, biến áp, biến thế, bộ điều khiển, Aptomat…Loại Vỏ Tủ Điện Công Nghiệp thông thường sản xuất theo hình có dạng chữ nhật một hoặc có thể hai lớp cánh, được gắn đồng hồ đằng mặt trước dùng để đo chỉ số điện năng, bảng điều khiển, đèn báo.

    Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến: Cắt laser CNC Bytronic Thụy Sỹ, Chấn CNC bytronic Thụy Sỹ, Robot hàn Daihen Nhật Bản, bảo vệ vỏ tủ. Toàn bộ vỏ tủ điện ngoài trời được chế tạo tuân thủ nghiệm ngặt hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001-2008 và đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60529. Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra công ty, còn có các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khác hàng chuyên nghiệp, tận tình.

    Công ty TNHH Bảo Hưng Phát là công ty sản xuất vỏ tủ điện công nghiệp cung cấp cho thị trường sản phẩm vỏ tủ điện công nghiệp với chất lượng được đảm bảo nghiêm ngặt.

    [​IMG]

    Thông tin công Ty
    CÔNG TY TNHH TM - KT BẢO HƯNG PHÁT

    CHUYÊN SẢN XUẤT - VỎ TỦ ĐIỆN INOX 304 - VỎ TỦ SƠN TĨNH ĐIỆN - THANG MÁNG CÁP - TỦ PCCC

    VPGD :86/2B Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức
    Nhà máy 1: Ấp tràm lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
    Nhà máy 2: Ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
    Điện thoại: 0906614440 ( Ms Nguyệt) - 0907553298( Ms Đào)
    E-mail: [email protected]
    Website : Thietbidienduan.com
     
Đang tải...