Nhận gia công các loại máng lưới sơn tĩnh điện, nhúng nóng, inox

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82329
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thu Duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/10/19, 437 Đọc

  1. Máng Lưới được sử dụng trong nhiều nhà máy sản xuất công nghiệp, tòa nhà, văn phòng, hệ thống đi cáp ngoài trời, trong nhà. Với thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, chi phí giá thành thấp, cường độ chịu lực cao là những ưu thế hoàn hảo cho nhà đầu tư chọn lựa. Wire mesh cable tray có thiết kế độc đáo với mắt lưới 100x50mm và góc cạnh an toàn để đỡ cho các loại cáp quang, cáp điều khiển, cáp truyền thông, cáp nguồn động lực. Phụ kiện được thiết kế thông minh với rãnh định hình sẵn phù hợp với kết nối nhanh giữa các thanh Máng Lưới dạng lưới và chia ngả, điều chỉnh hướng, thu máng một cách hiệu quả và nhanh nhất.
    [​IMG]
    1. Máng lưới sơn tĩnh điện/mạ điện (Powder coated/ Pre-Galvanized wire mesh tray): Là loại máng lưới được lắp đặt cho các công trình ở trong nhà (indoor), khay được làm bằng thép tròn và sơn tĩnh điện/mạ điện.

    2. Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng (Hot Dip Galvanized wire mesh tray): Là loại máng lưới được lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời (out door) nhà máy thực phẩm, trạm dữ liệu & viễn thông hoặc những nơi có môi trường làm việc mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian. Sản phẩm được mạ kẽm nhúng nóng sau khi gia công.

    3. Máng lưới thép không gỉ SUS201,SUS304 (Stainless Steel 201,304 wire mesh tray/Cable basket tray): Là loại máng lưới được lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời (out door), nhà máy thực phẩm, trạm dữ liệu & viễn thông hoặc những nơi có môi trường làm việc mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian
    [​IMG]
    Tuỳ theo kích thước, màu sắc và đường kính của thép, mỗi loại sản phẩm máng lưới theo kiểu dáng CABLOFIL có nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp với từng ứng dụng của khách hàng từ quy mô nhỏ đến vừa và lớn. Chúng tôi có thể đáp ứng cung cấp các chủng loại máng lưới khác nhau hoặc sản xuất theo bản vẽ kỹ thuật yêu cầu của khách hàng về sản phẩm này.

    Thông tin công Ty
    CÔNG TY TNHH TM - KT BẢO HƯNG PHÁT

    CHUYÊN SẢN XUẤT - VỎ TỦ ĐIỆN INOX 304 - VỎ TỦ SƠN TĨNH ĐIỆN - THANG MÁNG CÁP - TỦ PCCC

    VPGD : 3/2 Đường Số 6, Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức
    Nhà máy 1: Ấp tràm lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
    Nhà máy 2: Ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
    Điện thoại: 0906614440 ( Ms Nguyệt) - 0907553298( Ms Đào)
    E-mail: [email protected]
    Website : Thietbidienduan.com
    [​IMG]
     
    Mr Khoa

    Mr Khoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...