NHẪN CƯỚI VÀNG 18K (VÀNG 750)

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125658
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/11/22, 200 Đọc

  1. NHẪN CƯỚI VÀNG 18K (VÀNG 750)

    Vàng trang sức là tên gọi chung của những loại vàng mà trong thành phần của chúng ngoài vàng nguyên chất (vàng ta) còn chứa một số kim loại khác (còn gọi là “Hội") để mang lại đặc tính cứng hơn, bền bỉ hơn và dễ chế tác hơn so với vàng ta. Nhờ đó vàng trang sức ít có khả năng bị móp méo, biến dạng, dễ chạm trổ và chế tác những mẫu hoa văn với chi tiết cầu kì, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của các cặp đôi, và nhiều lựa chọn về màu sắc bằng cách sử dụng các kim loại khác nhau trộn chung với vàng. Nhẫn cưới vàng trắng tinh tế, thanh lịch là hợp kim của vàng và nickel, zinc, nhẫn cưới vàng hồng thời thượng làm từ vàng trộn với đồng còn nhẫn cưới vàng vàng sang trọng là hợp kim của vàng, đồng và bạc.
    Theo quy định Quốc tế, ký tự K, là viết tắt của Karat, nhằm chỉ độ tinh chất của vàng có trị số từ 1-24 tương ứng với hàm lượng vàng nguyên chất. Vàng 24K (còn gọi là vàng ta) được xem là vàng nguyên chất chứa hàm lượng vàng 24/24 miếng, hay độ tinh khiết với 99,99% vàng và lượng hợp kim không đáng kể. Vàng 18K có tỷ lệ vàng nguyên chất 18/24 tương đương 750/1000 hay 75% vàng (nên còn gọi là vàng 750) và 25% hội. Trên thị trường hiện nay, vàng 18k là loại vàng trang sức được sử dụng phổ biến nhất để chế tác cặp nhẫn cưới. Vì vàng 18K chứa tới 75% vàng nguyên chất nên những cặp nhẫn cưới vàng 18K có ưu điểm là màu sắc tươi tắn, sáng bóng, sang trọng và bền màu. Trong khi đó cặp nhẫn cưới vàng 10K hay 14K sẽ có màu vàng nhạt hơn và nhanh bị xỉn màu hơn theo thời gian.

    GIÁ VÀNG NHẪN 18K

    Hàm lượng vàng cao mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho vàng 18K nhưng đồng thời cũng tạo ra nhược điểm là giá thành cao hơn so với vàng 10K, 14K nên thường được sử dụng để chế tác nhẫn cưới hay trang sức cao cấp.
    Giá cặp nhẫn cưới vàng 18k biến động theo tỷ giá vàng hàng ngày. Do đó cặp nhẫn cưới cùng với thiết kế, kích cỡ, khối lượng vẫn có giá khác nhau tại thời điểm bạn mua nhẫn cưới. Bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin tỷ giá vàng hàng ngày và đặt nhẫn cưới sớm để sở hữu cặp nhẫn cưới vàng 18K giá hợp lý & đúng tuổi vàng (đúng hàm lượng vàng). Ngoài ra, giá của cặp nhẫn cưới vàng 18K còn phụ thuộc vào các loại đá quý đính kèm và công chế tác.
    Với Tierra Diamond, chúng tôi tin rằng cặp nhẫn cưới nói lên rất nhiều về chủ nhân của nó, không chỉ có tình yêu mà cả cá tính và phong cách cá nhân. Chính vì thế, mỗi cặp nhẫn cưới vàng 18K hay 14k đều phải được thiết kế và chế tác riêng với sự tỉ mỉ và tinh tế nhất, mang đầy đủ cái hồn của một tác phẩm nghệ thuật thủ công được đầu tư nhiều tâm trí, công sức và truyền tải được trọn vẹn những giá trị mà bạn muốn gửi gắm.
    Để lại thông tin cho Tierra để nhận một bản thiết kế cặp nhẫn cưới đặc biệt chúng tôi dành tặng riêng cho bạn và người thương, tùy biến theo ý thích và hoàn toàn MIỄN PHÍ.


    Mặc dù có một số điểm khác nhau về tính chất, độ bền và giá trị nhưng vàng 18K và các loại vàng trang sức khác đều là những chất liệu tuyệt vời để chế tác những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất. Mời bạn cùng Tierra Diamond tham khảo những thiết kế cặp nhẫn cưới vàng 18K, nhẫn cưới vàng trang sức đẹp nhất để nhanh chóng tìm ra cặp nhẫn cưới hoàn hảo, xứng đáng là tín vật tình yêu đi cùng hai bạn trọn đời nhé!

    NHẪN CƯỚI VÀNG 18K NAM

    Khi trào lưu sử dụng nhẫn cưới vàng 18K lên ngôi, nhẫn cưới nam cũng không nằm ngoài làn sóng đó. Mặc dù vẫn giữ thiết kế cốt lõi là kiểu đai bản dày, lớn thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ, các mẫu nhẫn cưới vàng 18K dành cho nam giới cũng đã có nhiều biến tấu sáng tạo không thua kém gì nhẫn cưới vàng 18K dành cho phái đẹp.
    Mẫu nhẫn cưới vàng 18K nam kiểu truyền thống với kiểu đai đơn giản như đai trơn bóng hoặc tạo điểm nhấn bằng đai Twist, vặn thừng,... rất dễ tính và hoàn toàn không kén người đeo. Đây là mẫu nhẫn cưới vàng 18K dành cho những người thích sự đơn giản, thanh lịch và không quá nổi bật.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đa dạng và phá cách hơn hẳn về thiết kế là những mẫu nhẫn cưới vàng 18K nam với những hình khối góc cạnh, bề mặt đai kết hợp sáng tạo nhiều họa tiết như nhám và trơn, viền bi kết hợp với mặt đai bóng,...
    Mẫu nhẫn cưới vàng 18K nam đính kim cương chính là “bộ đôi” hoàn hảo vừa mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu của tình yêu vừa đem đến vẻ sang trọng tuyệt đối cho chú rể. Với kiểu nhẫn này, bạn có thể lựa chọn sử dụng viên kim cương chủ lớn (dáng tròn, Fancy shape,...) hoặc sử dụng kim cương tấm đính nạm phù hợp với thiết kế của đai nhẫn để tạo nên một chiếc nhẫn cưới vàng nam 18K hoàn hảo.
    [​IMG]
    Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một thiết kế nhẫn cưới vàng 18K nam hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của Tierra Diamond.

    THIẾT KẾ VÀ CHẾ TÁC RIÊNG CHO BẠN

    Đối với Tierra, những mẫu nhẫn cưới vàng trắng và nhẫn cưới bạch kim thiết kế luôn luôn có sức hút mạnh mẽ và đặc biệt hơn hẳn. Chúng mang trong mình một đời sống riêng, câu chuyện riêng, cảm xúc riêng của một và chỉ một chủ nhân duy nhất. Từng khối bạch kim cao cấp và vàng trắng đúng tuổi, đúng hàm lượng qua bàn tay chăm chút tỉ mỉ của những nhà sáng tạo, những thợ kim hoàn lành nghề tại Tierra trở thành những cặp nhẫn cưới thiết kế riêng hoàn mỹ, góp phần lưu giữ chuyện tình đẹp đơm hoa kết trái của hàng ngàn cặp đôi trẻ.
    Chia sẻ với Tierra Diamond về câu chuyện tình yêu của bạn và phong cách yêu thích, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu cặp nhẫn cưới thiết kế riêng tuyệt vời nhất trong mức ngân sách đề ra.
    Xem thêm :
    Nhẫn cưới vàng
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...