Nhẫn cưới truyền thống - Nét đẹp tình yêu vững bền theo theo gian

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103984
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/9/21, 260 Đọc

  1. Những mẫu nhẫn cưới truyền thống trông khá đơn giản và cổ điển nhưng vẫn thu hút nhiều người yêu thích cho tới tận ngày nay. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao người trẻ vẫn chọn nhẫn cưới đơn giản cho kỷ vật của mình qua bài viết này nhé.



    Vì sao nhẫn cưới truyền thống vẫn được ưa chuộng đến ngày nay?
    Nhẫn cưới từ lâu được xem như vật minh chứng cho tình yêu của cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Kiểu nhẫn cưới vàng trơn tinh tế được ưa chuộng chính bởi sự đơn giản của chúng. Đây là nhẫn cưới cặp được nhiều cô dâu – chú rể lựa chọn, chính vì vậy các cặp đôi chỉ cần lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cưới cặp chẳng cần đính đá cầu kỳ, tiện dụng và dễ lựa chọn cho cả nam và nữ.

    Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng hiện tại, những mẫu nhẫn cưới truyền thống cũng đã có rất nhiều biến tấu trong thiết kế để mang dáng vẻ trẻ trung, hợp thời hơn nhưng vẫn duy trì sự đơn giản, thanh lịch cốt lõi để phù hợp với sở thích của những người trẻ.


    [​IMG]

    Nhẫn cưới truyền thống - Nét đẹp tình yêu vững bền theo theo gian - 1



    Ưu điểm lớn nhất của kiểu nhẫn cưới truyền thống chính là nhờ vào thiết kế đơn giản chủ yếu là nhẫn cưới vàng trơn được chạm khắc thêm họa tiết nên không bao giờ bị lỗi mốt, vẻ đẹp bền vững theo thời gian. Thiết kế không quá rườm rà hay đá quý nên nhẫn sẽ ít bám bụi hơn, dễ dàng trong khâu vệ sinh nhẫn, và không gây vướng víu khi làm việc nhà. Thêm vào đó, kiểu nhẫn cưới vàng trơn có chi phí mềm hơn so với nhẫn cưới đính đá hoặc nhẫn cưới kim cương do đó các cặp đôi dễ tìm được cặp nhẫn cưới giá rẻ hơn so với những mẫu khác, do đó phù hợp với mọi đối tượng.

    Một số mẫu nhẫn cưới truyền thống đẹp
    Nếu bạn là tín đồ của sự tối giản nhưng vẫn muốn một dấu ấn khác biệt cho chiếc nhẫn cưới cặp của mình, đừng bỏ qua những cặp nhẫn cưới dưới đây.

    Thiết kế nhẫn cưới vàng trơn cho Nam và nhẫn cưới kim cương đơn giản cho nữ:

    [​IMG]

    Nhẫn cưới truyền thống - Nét đẹp tình yêu vững bền theo theo gian - 2


    Chỉ đơn giản là chiếc nhẫn cưới vàng trơn, không có họa tiết nào khác. Nhưng nhẫn cưới truyền thống cho cặp đôi yêu thích sự tối giản vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, đi liền với năm tháng hạnh phúc của lứa đôi. Đặc biệt với cặp đôi yêu thích sự mới mẻ, hiện đại thì có thể chọn nhẫn cưới kim cương đơn giản mang lại cảm giác sang trọng.

    Kiểu nhẫn cưới đơn giản trơn cách điệu



    [​IMG]

    Nhẫn cưới truyền thống - Nét đẹp tình yêu vững bền theo theo gian - 3


    Cũng vẫn là nhẫn cưới vàng trơn nhưng vẫn có sự sang trọng hơn các mẫu nhẫn cưới giá rẻ thông thường, nhưng thêm một vài đường nhám trên bề mặt, làm chiếc nhẫn trở nên hiện đại hơn. Nếu cặp đôi nào yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện tuyên ngôn cá tính của mình thì cặp nhẫn cưới này sẽ không làm bạn thất vọng.

    Kiểu nhẫn cưới đơn giản nhưng mang nét cách tân, cầu kì


    [​IMG]

    Nhẫn cưới truyền thống - Nét đẹp tình yêu vững bền theo theo gian - 4


    Cầu kỳ hơn một chút, những nhẫn cưới vàng trơn được pha trộn thêm những nét đẹp của nhẫn cưới kim cương như đính đá với kiểu dáng cách điệu hoặc có họa tiết bề mặt cũng được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Nếu e sợ những chiếc nhẫn trơn tối giản có phần đơn điệu khá giống các mẫu nhẫn cưới giá rẻ, hãy thử cặp nhẫn này. Vừa đủ đơn giản nhẹ nhàng mà cũng đầy thú vị và mang trong đó dấu ấn tình yêu sâu sắc.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới truyền thống - Nét đẹp tình yêu vững bền theo theo gian - 5

    Ngày này, các cặp đôi đã dần bắt kịp với xu hướng thời trang của thế giới, thay vị sử dụng trang sức cưới, nhẫn cưới đôi mang màu sắc truyền thống thì giờ đây với phong cách hiện đại các cặp đôi dần chuyển từ nhẫn cưới giá rẻ sang sử dụng nhẫn cưới đôi kim cương.

    Lựa chọn nhẫn cưới truyền thống tại Tierra - Sự tinh tế trong từng thiết kế

    Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới kim cương và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức, nhẫn cưới vượt trội khác biệt với thị trường nhẫn cưới giá rẻ để mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

    Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.
     
    giaiky

    giaiky Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...