Nhà tái định cư siêu thị Big C Dĩ An cần bán gấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2275
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      di an, binh duong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/4/15, 901 Đọc

  1. Nhà tái định cư siêu thị Big C Dĩ An cần bán gấp

    Chính chủ cần bán gấp nhà đất bình dương, dĩ an mới xây 1 trệt 1 lầu thiết kế theo kiểu hiện đại nhất sang trọng nhất hiện nay, nhà nằm tại trung tâm Thị Xã Dĩ An nằm trong khu tái định cư siêu thị Big C.

    Nhà dĩ an có tổng diện tích 100m2 (5x25) có sổ hồng thổ cư toàn bộ giá bán 1,4 tỷ.

    Mua đất bình dương, khu nhà dĩ an được thiết kế nhiều công năng hiện đại nhất và được xây dựng kiên cố và có bản vẽ thiết kế rõ ràng, giấy phép xây dựng do chính đô thị của Thị Xã Dĩ An cấp. nhà dĩ an giá rẻ được xây dựng bởi chủ thầu cùng một đội thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

    Trong quá trình xây dựng trên đất bình dương, nhà được giám sát chặt chẻ đảm bảo chất lượng công trình ở mức tốt nhất. Nhà dĩ an đã thiết kế và bố trí phòng ốc theo phong thủy.

    [​IMG]

    Nhà bố trí tổng là 3 phòng ngủ,1 phòng thờ, mỗi phòng đều được gắn rèm cửa bằng lụa đắt tiền. có 2 tollet riêng cho từng lầu. nội thất nhà phố dĩ an được làm toàn bộ đồ cao cấp nhất, chất lượng nhất, và có hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời.

    [​IMG]

    + Phòng khách nhà dĩ an được thiết kế rộng rải, thoáng mát, trần nhà đóng thạch cao trang trí đẹp mắt bởi hệ thống đèn led và đèn chùm tạo ra nhiều ánh sáng bắt mắt. có sân để xe hơi rộng rải. cách trang trí nhà hài hòa sinh động cộng với những khung trang trí được dán giấy tường hoa cao cấp trông rất đẹp mắt.

    Tiếp đến là phòng ăn + bếp được thiết kế gọn gàng , các tủ bếp đều được làm từ gỗ quý và mặt bếp được lát đá hoa cương sang trọng ,phía cuối của căn nha di an là 1 phòng ngủ dưới rất thích hợp cho gia đình có người cao tuổi cùng với không gian giếng trời để lấy gió và là nơi phơi đồ rất thuận tiện.

    Đặt biệt nhà đất dĩ an nằm tại vị trí đắt địa nhất đẹp nhất: nằm ngay trung tâm của thị xã DĨ AN .Tại đây có rất nhiều cơ quan hành chính lớn , ngân hàng , siêu thị , khu vui chơi giải trí , trường mầm non , trường học ....

    Đường vào nhà rộng 16m , hai bên vỉa hè có trồng nhiều cây xanh , không khí mát mẻ , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nước máy, điện ngầm, có đèn chiếu sáng công cộng .Trước cửa nhà có cống thoát nước riêng nên không sợ bị ngập nước .

    Cách siêu thị Big C 700m, cầu vượt linh xuân 1,5km, đi TPHCM chỉ mất 30 phút xe máy rất thận tiện cho việc đi lại của gia chủ.

    Nhà bán bao mọi chi phí sang tên và có hổ trợ vay vốn ngân hàng 60-70% thời hạn từ 5 đến 15 năm lãi xuất thấp.

    Liên hệ: datbinhduong24h.com
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...