Nhà phân phối máy xay Vitamix,binh xịt kem isi tại Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8434
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      18/11 Thái hà , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/15, 1,072 Đọc

  1. Để có được những cốc ice blend, cà phê đá xay kem tuyết, chúng ta phải dùng tới máy xay công nghiệp mới tạo ra được những sản phẩm mong đợi.

    Làm thế nào để mua được máy xay đó - Vitamix blender, và mua ở đâu được giá tốt nhất ?



    caphedaxay.com phân phối máy xay Vitamix, máy làm đá viên và các thiết bị cho khu bar, bếp nhà hàng khác.Máy xay Vitamixlà máy xay đa năng -Vitamix blender,máy cao cấp, sản phẩm "nồi đồng cốc đá".

    Nhà hàng, quán Bar:xay đá nhiễn, xay hoa quả, smoothie.....Vitamix không thể thiếu đối với Bartender. Gia đình: xay đá, hoa quả, thịt cá, tôm cua, vừng, lạc...sản phẩm khẳng định người dùng là nhà giàu !
    *TRÁNH:hàng xách tay nội địa, sử dụng điện 110 V, phích căm 2 chân nhỏ, thắng bình thường. Hàng chính hãng, quốc tế sử dụng điện 220 V, phích căm có 3 chân, to dẹt cao cấp)
    BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ VITAMIX ?

    Vitamix là nhà sản xuất máy xay sinh tố công nghiệp hàng đầu thế giới của Mỹ, chuyên các sản phẩm máy xay đa năng cho nhà hàng, bar, khách sạn lớn.

    Vitamix được chia ra làm 2 dòng, một dòng chuyên cho gia dình và một dòng khác cho công nghiệp nhà hàng, khách sạn, quán smoothie, cà phê đá xay…

    [​IMG]

    Các Vitamix trở nên mạnh mẽ hơn và linh hoạt, thiết thực hơn bất kỳ sản phẩm nào cùng loại trên thị trường nên được các nhà đầu tư tin dùng nhiều năm nay.

    [​IMG]

    Vitamix là một câu chuyện thành công thực sự ở Mỹ. Một thương hiệu đã trải qua quá trình phát triển gần 100 năm với bốn thế hệ trong một gia đình cùng cam kết luôn cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    Máy xay sinh tố Vitamix thương mại đầu tiên được phát triển vào năm 1985 và được xem như máy xay sinh tố hiệu suất cao đầu tiên trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm.

    Ngày nay, hàng loạt các dòng sản phẩm máy xay Vitamix có thể được tìm thấy trong các nhà hàng cao cấp và các chuỗi cửa hàng hàng đầu trên khắp thế giới. Vitamix đã đoạt hàng loạt các giải thưởng uy tín cho sản phẩm có chất lượng vượt trội

    [​IMG]

    Năm 1969, ông đã giới thiệu Vitamix 3600 , máy xay sinh tố đầu tiên có thể làm món súp nóng , kem pha trộn , xay ngũ cốc, bánh mì và nhào bột . Người ta đã tạo ra hàng trăm công thức nấu ăn cho lựa chọn thay thế lành mạnh để các loại thực phẩm chúng ta yêu thương qua đồ nước hay thực phẩm kho hay đá xay khác nhau.

    Trong năm 1985, họ đã phát triển Vitamix thương mại đầu tiên máy xay sinh tố , máy Mixing. Tầm nhìn củaVitamix sâu rộng đó đã tạo ra những chiếc máy máy xay sinh tố hiệu suất cao đầu tiên trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm , nơi mà chất lượng , hiệu quả của chúng tôi , và giá trị tiếp tục thiết lập các thanh. Hôm nay, đầy đủ các dòng máy Vitamix thương mại có thể được tìm thấy trong các nhà hàng sành ăn và các chuỗi nhà hàng fastfood, smoothie hàng đầu trên thế giới.

    Vitamix cũng sản phẩm 2 dòng 1 là điện 100 V cho việc sử dụng trong nước, 2 là dòng điện 220 V sử dụng quốc tế. Nhưng hai dòng này cũng có nhiều sự khác biệt về chất lượng sử dụng, bạn nên tham khảo tại mayxayvitamix.com

    Hiên nay, ở Việt Nam Vitamix là dòng máy cao cấp nhất đang được giới nhà giàu và những cửa hàng đầu tư tương đối lớn và phát triển lâu dài tìm mua và tin dùng thay thế cho các sản phẩm dân dụng mà họ đã từng dùng trước đó.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    QUẢN LÝ - TƯ VẤN - BÁN HÀNG TRÊN WEB (MR. TUẤN)

    [​IMG]: 0916 819 888 - Bột làm kem, Máy làm kem, Ốc quế, Dụng cụ

    [​IMG]:0932 819 888 - Máy xay, máy ép, dụng cụ và thiết bị nhà hàng

    [​IMG]:0915 883 888 -Dạy làm kem, Bình xịt kem ISI, kem tươi, Gas kem
     
    kemcunghanoi

    kemcunghanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...