Nhà phân phối chuyên cung cấp móc dán tường siêu dính Command – 3M chính hãng chất lượng cực tốt

    1. 33,321,420 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73332
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/11/18, 1,545 Đọc

  1. Mời các bạn ghé Nhà bán hàng chuyên bán hàng sản phẩm móc dán treo tường Command – 3M chiết khấu tốt chất lượng cực tốt.
    Cửa hàng nội thất phòng tắm HITA tại địa chỉ 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Sài Gòn hiện đã hoàn toàn làm Cửa hàng của Command – 3M với các mẫu mã sản phẩm tiện ích nhưng chất lượng, đặc biệt là nghành hàng mặt hàng phụ tùng toilet rất được HITA coi trọng. Với hy vọng mang đến những mẫu mã sản phẩm chất lượng rất tốt đến từ nhán hàng bậc nhất Hoa Kỳ, đi kèm những tính năng dùng vượt trội, đến gần hơn với các bạn đọc Việt, đem lại những lợi ích vô cùng tốt đối với đời sống hàng ngày
    Đến với đại lý 3m việt nam - command HITA, cam kết bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm các mẫu sản phẩm 1 cách tốt nhất, đồng thời được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

    Cửa hàng miếng dán tranh Command – 3M 2019 tại HITA, tự hào là Cửa hàng những mẫu móc dán tường siêu chắc Command – 3M chất lượng và cam kết hàng chính hãng chiết khấu tốt trên địa phận TP.HCM và các tỉnh ven rìa HCM. Với tuổi đời phục vụ, lực lượng nhân viên vui vẻ, Hita luôn nhận được sự hài lòng của hàng trăm chủ thầu công trình xây dựng khi muốn mua về các móc dán diêu dính uy tín
    Các mẫu miếng dán tranh Command – 3M của Mỹ thích hợp với gia đình tiện nghi.

    Command – 3M có nhiều cửa hàng trên toàn cầu, chuyên bán các mặt hàng hàng thật, và HITA là 1 trong những đại lý cấp 1 chính thức của Command 3M tại khu vực tp.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

    Ghé tại đây: Cửa hàng móc dán tường Command 3M


    Thông tin liên hệ:
    Showroom móc dán tường Command 3M 2018 - 2019:

    Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tphcm
    Hotline: 0902.92.82.92
    Mail: [email protected]
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...