Nhà mẫu Vinhomes Móng Cái đẹp, hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113913
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/5/22, 282 Đọc

  1. Vinhomes Móng Cái nổi bật với rất nhiều ưu điểm về vị trí, giao thông cũng như hệ thống tiện ích. Tuy nhiên, thiết kế nội thất của các căn hộ chung cư Vinhomes Golden Avenue ra sao là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn đang băn khoăn. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc như vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá nhà mẫu Vinhomes Móng Cái trong bài viết này.
    Nhà mẫu Vinhomes Móng Cái căn 1 phòng ngủ
    Đây là dạng nhà mẫu Vinhomes Móng Cái căn 1 phòng ngủ thường được lựa chọn bởi các cặp đôi mới cưới để có được một không gian riêng tư phân cách với phần còn lại của cả căn hộ mà vẫn đảm bảo được mức giá dễ chịu. Việc tối ưu không gian sử dụng thực tế của cả căn hộ là vẫn rất cần thiết vì diện tích mặt sàn của các căn hộ 1 phòng ngủ thường không lớn hơn các căn hộ studio nhiều. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những lưu ý bài trí của căn hộ studio vào cho căn hộ 1 phòng ngủ của mình. Một số hình ảnh thiết kế Vinhomes Móng Cái 1 phòng ngủ đẹp:

    [​IMG]
    Thiết kế gian bếp và gian khách chung giúp tiết kiệm diện tích
    Nhà mẫu Vinhomes Móng Cái căn 2 phòng ngủ
    Đối tượng lựa chọn nhà mẫu Vinhomes Móng Cái 2 phòng ngủ thường là những gia đình có con, do đó việc bài trí không gian tiếp khách và các phòng ngủ cũng vì thế mà cần được đặt năng và quan trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn các phong cách bài trí lịch sự trang nhã cho gian phòng khách với tông màu phù hợp với phong thủy của mình. Các loại nội thất nên sử dụng đồ da và gỗ để tạo cảm giác sang trọng hơn. 2 phòng ngủ của bố mẹ và các con cũng nên được chăm chút nhiều hơn. Với bố mẹ thì các phòng ngủ theo hướng retro hoặc mang phong cách hiện đại đang là xu hướng được lựa chọn rất nhiều. Với phòng ngủ của các con có thể lựa chọn thiết kế tùy theo sở thích của các con, tuy nhiên với những gia đình 2 con thì việc lựa chọn giường tầng sẽ là lựa chọn gần như bắt buộc để tối ưu diện tích phòng.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ cho bố mẹ
    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ cho các con
    Nhà mẫu Vinhomes Móng Cái căn 3 phòng ngủ
    Nhà mẫu Vinhomes Móng Cái căn 3 phòng ngủ có thể coi là những sản phẩm cao cấp và đắt đỏ bậc nhất trong số các sản phẩm cao tầng. Do đó thường yếu tố thẩm mỹ và sự đồng bộ của cả căn nhà sẽ được chủ nhân rất quan tâm. Bạn có thể tham khảo một vài phong cách thiết kế tổng thể các phòng theo kiểu cổ điển hoặc tối giản đang rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy vậy, yếu tố mà bạn không nên bỏ qua dù có lựa chọn phong cách thiết kế nào đó chính là việc ưu tiên sự tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Những thiết kế cầu kỳ đến đâu nếu không thân thiện với người ở thì đều rất dễ gây nên sự khó chịu và phiền phức khi sinh hoạt hàng ngày. Một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo:

    [​IMG]
    Phong cách thiết kế tropical
    Nguồn: https://vinhomemongcai.com/nha-mau-vinhomes-mong-cai-dep-hien-dai
     
    phuongthu115

    phuongthu115 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...