Nhà hiện đại nhưng không hại điện với máy lạnh cũ Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19939
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 611 Đọc

  1. Điện lạnh Toàn Thắng chuyên cung cấp những chiếc máy lạnh cũ Nhật đảm bảo chất lượng cho bạn với giá thành hợp lý đồng thời đảm bảo chất lượng cho bạn.

    Nhắc đến hàng Nhật thì bạn có thể hoàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của nó rồi đúng không. Với những chiếc may lanh cu được xách tay từ Nhật về không những chất lượng tốt mà còn có vẻ ngoài còn mới trên 90%. Khi mua hàng chỗ chúng tôi thì giá chỉ bằng một nửa chiếc máy lạnh mới nhưng bạn có thể sở hữu một chiếc máy lạnh vừa tốt vừa đẹp.

    [​IMG]

    Một số bộ máy lạnh cũ ở điện lạnh Toàn Thắng là hàng độc lâu lâu mới có một bộ nên để có thể sở hữu bạn hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để có thể xem hàng kỹ hơn và mua hàng. Khi mua may lanh cu ở cửa hàng chúng tôi nếu bạn là khách hàng thành phố Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí lắp đặt và được tặng 3m ống đồng cùng 5m ống nước. Ngoài ra các máy lạnh ở chỗ chúng tôi còn được bảo hành tới 12 tháng cho quý khách, để đảm bảo uy tín về chất lượng chúng tôi sẽ cho quý khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng một tháng nếu như sản phẩm may lanh cu hoạt động không được như cam kết ban đầu.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại : 0932170924; 0986 014 661; 0976 645 861. Hoặc cũng có thể đến trực tiếp điện lạnh Toàn Thắng để xem và mua hàng theo địa chỉ : 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...