Nhà dĩ an giá rẻ bán gấp, nhà mới hoàn thiện nằm gần QL1K

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      binh duong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/15, 1,047 Đọc

  1. Nhà dĩ an giá rẻ bán gấp, nhà mới hoàn thiện nằm gần QL1K

    Chủ đầu tư nhà đất bình dương, dĩ an giá rẻ mới vừa cho ra mắt ngôi nhà 1 trệt 1 lầu nằm trên trục đường thông ra siêu thị Big C. Nhà dĩ an thiết kế kiểu mái thái sang trọng và thịnh hành nhất hiện nay, và đã xây dựng theo bản vẻ thiết kế, giấy phép xây dựng của đô thị Thị Xã Dĩ An cấp.

    Mua đất Bình Dương, khu dĩ an giá rẻ có tổng diện tích là 80m2 (4,8x16,6) và diện tích sử dụng lên đến 130m2 công năng xử dụng nhiều như : 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, bếp, 2 tollet, giếng trời.

    Toàn bộ các phòng ở khu đất bình dương đều sử dụng vật tư cao cấp như lát gạch nền là 60x60 bóng kiếng chống trầy, tường nhà dĩ an đều được ốp gạch hết tạo cho phòng ốc sáng bóng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Toàn bộ phòng ngủ đều có cửa sổ để lấy gió trời nên khi trời nóng gia chủ cũng không cần mở máy lạnh rất tiện. phòng bếp thì rộng thông tới giếng trời rất tốt khi gia chủ nấu thức ăn không lưu lại trong phòng.

    Nhà dĩ an giá rẻ nằm trong khu dân cư đông đúc, an ninh tốt đường thông 6m có thể mua bán kinh doanh nhỏ được. đặt biệt hơn nữa vị trí nhà dĩ an nằm rất gần trường, chợ, ủy ban phường đông hòa, cách ngã ba cây lơn, QL1k 500m, rất tiện cho gia chủ trong việc đi lại các nơi như: Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh..vv.

    Liên hệ: datbinhduong24h.com
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...