Nhà dĩ an giá 850tr rất gần QL13

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3069
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      di an , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/15, 892 Đọc

  1. Chính chủ đầu tư vừa mới ra mắt thêm 3 căn nhà đất bình dương giá rẻ gần ngã tư 550, ngã ba ông xã, cách QL13 1km, cách cầu vượt sóng thần 3km, đặt biệt lại rất gần chợ, trường, gần các khu mua sắm như siêu thị LOTTE, AEON..vv. và nhiều KCN. vị trí đắt địa nhất cho những ai ở tại khu vực này.

    Mua đất Bình Dương giá rẻ thiết kế 1 trệt - 1 lầu đúc tấm kiên cố xây dựng đúng theo bản vẻ thiết kế và giấy phép xây dựng của đô thị Thị Xã Dĩ An cấp.

    Tổng diện tích sử dụng của nhà dĩ an giá rẻ lên đến 100m2, và diện tích đất là 60m2 ( 4*15 ) sổ hồng riêng, thổ 100% đường trước nhà 10m. nhà dĩ an đã bố trí hợp lí như : Tầng trệt có sân để xe rộng rải, phòng khách, phòng ăn+bếp, giếng trời tollet.Trên tầng lầu gồm 2 phòng ngủ+ ban công rộng tới 12m2 + tollet.

    [​IMG]

    Mua đất bình dương - Nội thất trong nhà dĩ an cao cấp như làm cửa phòng toàn bộ đồ gổ kết hợp nền nhà lát toàn bằng gạch bóng kiếng chống trầy + màu sơn làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn đẹp hơn.

    Không những thế nhà dĩ an giá rẻ còn trang trí theo phong thủy thêm hòn nam bộ phía trước vừa có nước vừa có núi tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái mỗi khi đi làm về, cộng thêm trên ban công thiết kế nguyên một giàn hoa tươi để cho gia chủ tận hưởng một không gian xanh lúc đi làm về cùng nhau quay quần hóng mát uống trà.. rất tốt cho sức khỏe

    Liên hệ: datbinhduong24h.com
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...