Nhà đầu tư chuyên nghiệp âm thầm đổ về Mũi Né - Phan Thiết

    1. 540,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98304
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Võ Nguyên Giáp - Phan Thiết , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      11/3/21, 758 Đọc

  1. Nhà đầu tư chuyên nghiệp âm thầm đổ về Mũi Né - Phan Thiết

    Thời gian qua, nhiều tên tuổi lớn của làng BĐS bất ngờ chuyển hướng về Mũi Né. Đây không phải sự kiện ngẫu nhiên mà là tín hiệu của một cơn bão giá sắp diễn ra.
    [​IMG]

    Những đợt sóng đầu tư mạnh mẽ tại Bình Thuận

    Mũi Né, Phan Thiết là một địa danh vô cùng đặc biệt. Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bãi biển tuyệt mỹ kéo dài như bất tận, khí hậu hiền hòa ít mưa bão, Mũi Né liên tục được truyền thông nước ngoài đánh giá cao. Trang web uy tín Canadiantraveller bình chọn Mũi Né đứng thứ 2 trong top những bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, tiếp đó Skyscanner bình chọn Mũi Né nằm trong danh sách 10 bãi biển ấn tượng của Châu Á Thái Bình Dương (nguồn). Đặc biệt, thiên đường nghỉ dưỡng này chỉ cách Tp.HCM chưa tới 200km đường bộ. So với Nha Trang, đoạn đường di chuyển của du khách từ Tp.HCM đến Phan Thiết chỉ bằng một nửa.
    [​IMG]
    Vì sự bất cập trong hạ tầng giao thông nên kho báu này đã ngủ yên hàng thập niên. Và nay, khi hàng loạt dự án "nghìn tỷ" như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết… được khởi công xây dựng, gã khổng lồ này đang bắt đầu chuyển mình.

    Theo kế hoạch, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa Tp.HCM và Mũi Né chỉ còn 2 giờ, sân bay Phan Thiết khi đi vào hoạt động có thể đón đến 2 triệu lượt khách/năm.

    Điều này gợi nhớ về thị trường Đồng Nai thời điểm năm 2015, khi cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây được khánh thành, giá đất Long Thành tăng từ 20 - 40% so với giai đoạn 2012 - 2013, và khi có thông tin về quy hoạch sân bay quốc tế Long Thành, đất quanh khu vực này có nơi lập tức tăng giá đến 60% (nguồn). Đây là lý do giải thích tại sao thời gian gần đây các nhà đầu tư âm thầm đổ về Phan Thiết.

    Bất chấp diễn biến của dịch bệnh Covid-19, hàng loạt nhà đầu tư cá nhân đã đến khảo sát giá đất khu vực Mũi Né và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua mới tại đây. Các chủ đầu tư lớn cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Chỉ trong 2 năm qua, Bình Thuận đã có thêm 264 dự án được chấp thuận đầu tư với tổng vốn hơn 53.000 tỷ đồng. Các tên tuổi lớn của ngành du lịch như Novaland, Eagles Group, FLC… đều rẽ hướng đến Phan Thiết (nguồn). Dòng vốn ngầm tuy âm thầm nhưng mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ đem lại giá trị mới cho BĐS Phan Thiết.


    Thiên đường sống sang đang nhanh chóng hình thành

    Không chỉ tăng nhanh về số lượng, chất lượng của các dự án mới tại Phan Thiết cũng có sự phát triển vượt bậc. Mũi Né đang được các chủ đầu tư uy tín xem là lựa chọn hàng đầu để xây dựng những dự án có quy mô khủng và tư duy thiết kế độc đáo. Tiêu biểu như NovaHill Mũi Né – dự án do Novaland phát triển.

    Novahill Mũi Né sẽ có quy mô lên đến 20.000m2 và mật độ xây dựng chỉ 18%, phần diện tích còn lại dành hoàn toàn cho không gian xanh và các tiện ích. Đặc biệt, khu phức hợp nghỉ dưỡng này được mệnh danh là "Tuyệt tác vườn sống" khi sở hữu thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ phong cách sống thanh lịch của giới thượng lưu Châu Âu. Hơi thở thiên nhiên đan cài chặt chẽ trong lối kiến trúc vương giả tạo nên một khung cảnh "thế ngoại đào nguyên" đích thực. Điều này khiến Novahill Mũi Né tạo ra giá trị nội tại khác biệt, đủ sức làm hài lòng cả những khách hàng thượng lưu khó tính nhất, đồng thời đem đến kì vọng lợi nhuận hấp dẫn cho các chủ nhân tương lai.
    [​IMG]

    Anh Nguyễn Tất Hoàn Vũ, một nhà đầu tư từ Hà Nội chia sẻ, trong năm nay anh đã đến Phan Thiết 2 lần để khảo sát thị trường và cũng đang chờ đợi sự kiện mở bán của đất ven biển Bàu Trắng Mũi Né. "Tôi đã chứng kiến những cuộc tăng giá lịch sử tại Nha Trang, Phú Quốc và lần này không thể chậm chân trong cuộc đua BĐS tại Mũi Né, Phan Thiết" – anh Hoàn Vũ cho biết.

    Thông tin chi tiết về dự án
    Trang chủ
     
Đang tải...