Nguyên tắc trong thiết kế phòng khách đẹp bạn nên biết

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/3/21, 598 Đọc

  1. Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà bởi phòng khách là nơi gia chủ tiếp những vị khách quý, bạn bè hay người thân trong gia đình. Vì vậy, trước khi có dự định tìm hiểu một đơn vị thiết kế nội thất uy tín, đảm bảo bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin đơn giản cần thiết về hạng mục bạn muốn làm như: thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…
    [​IMG]
    Dưới đây, Nội Thất Vision xin chia sẻ “ nguyên tắc trong thiết kế phòng khách đẹp” để bạn tham khảo:

    · Kích thước không gian phòng khách

    Kích thước phòng khách có diện tích bao nhiêu là đủ? là phù hợp? Phòng khách là nơi thể hiện rõ nét nhất phong cách của gia chủ với người thân, bạn bè hay khách khi tới chơi nhà. Vậy nên phòng khách cần thể hiện được sự sang trọng, lịch sự, trẻ trung.

    Kích thước phòng khách chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng tham khảo là như sau: đối với những ngôi nhà có không gian vừa và nhỏ thì diện tích phòng khách nên là 15m2, những ngôi nhà có không gian lớn hơn thì diện tích sẽ là 20m2-25m2 còn với những căn biệt thự thì diện tích phòng khách sẽ lên đến 40m2.

    · Cách bài trí nội thất trong phòng khách

    Bố trí nội thất trong phòng khách thông minh là đảm bảo được 2 yếu tố sau

    Sắp xếp sao cho thuận tiện, thoải mái cho nhu cầu sử dụng sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

    Sắp xếp thông thoáng, vừa đủ và tinh tế để tiết kiệm không gian. Tránh bài trí nhiều phụ kiện hay vật dụng không cần thiết.

    [​IMG]
    Ngoài 2 yếu tố trên thì khi decor phòng khách bạn nên chú ý tới vị trí của cửa ra vào. Hướng Sofa hay bàn trà cũng phải được đặt thông minh để tạo sự tiện dụng và thoải mái

    · Ánh sáng trong phòng khách

    Ánh sáng là một chi tiết quan trọng. Nếu quý khách sở hữu một căn nhà ống hay biệt thự thì nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo nên không gian tươi sáng, không khí thoải mái cho phòng khách. Nên thay thế cửa kính bằng cửa gỗ để đón ánh sáng để tạo không gian gần gũi cho ngôi nhà.

    Ngoài ánh sáng tự nhiên thì quý khách nên lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng để sử dụng vào buổi tối. Tuy nhiên, cần lựa chọn lượng ánh sáng vừa phải tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho gia chủ, không nên chọn lượng sáng quá lớn hay quá nhỏ. Những không gian phòng khách lớn có thể lắp thêm đèn phụ như đèn led, đèn bể cá,.. để cho căn phòng thêm sinh động.

    · Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp

    Có nhiều yếu tố cần chú ý tới trong phong thủy thiết kế phòng khách như: hướng cửa nhà, hướng cửa sổ hay hình dáng phòng khách cho tới những chi tiết như màu sơn và các vật dụng trang trí.

    [​IMG]
    Hướng của phòng khách là quan trọng nhất, hướng phòng khách phù hợp với mệnh của gia chủ cùng với sự sắp xếp các vật dụng phù hợp sẽ tạo nên một dòng chảy lưu thông thuận hòa trong phong thủy giúp gia đình được yên vui, tài lộc
     
Đang tải...