Nguyên tắc để thiết kế catalogue đẹp và chuyên nghiệp

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/3/15, 775 Đọc

  1. Dongnamdesign tư vấn nguyên tắc để thiết kế catalogue đẹp và chuyên nghiệp
    NGUYÊN TẮC ĐỂ THIẾT KẾ CATALOGUE ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

    [​IMG]
    Để có một Thiết kế catalogue giá rẻ đẹp không đơn giản như nhiều người nghĩ. Hiện tại ở Việt Nam, các công ty đa số đều có catalog riêng, nhưng về chất lượng thì hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và những công ty làm được điều này thường là các công ty chuyên về thiết kế thương hiệu, các ngân hàng, tập đoàn lớn hoặc công ty liên doanh nước ngoài.
    Lý do chính là các công ty chưa thực sự chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu cho công ty mình, cũng một lý do khác là một số công ty thuê thiết kế catalog nhưng lại chọn chưa đúng đối tác phù hợp. Rất nhiều công ty họ nghĩ, phải chọn những đối tác lớn. Suy nghĩ này chưa hẳn đã đúng. Những công ty lớn thường họ đòi hỏi chi phí thiết kế rất cao song chất lượng thiết kế catalog thì lại vẫn phụ thuộc vào người trực tiếp thiết kế sản phẩm đó.
    Vậy làm sao để với chi phí ít mà lại có sản phẩm chuyên nghiệp? Để làm được điều đó quan trọng là doanh nghiệp tìm đúng đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Doanh nghiệp có thể dựa vào những sản phẩm thiết kế của họ, có thể đánh giá tới 80% khả năng thiết kế của công ty đó. Năng lực của một công ty thiết kế phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm của chính những designer chủ chốt. Họ chính là những người trực tiếp thiết kế, tư vấn xây dựng nhận diện cho khách hàng.
    KHÁCH HÀNG NÊN COI TRỌNG GÓP Ý CỦA BÊN TƯ VẤN THIẾT KẾ CATALOG
    Một lý do rất thường gặp nữa là nhiều khách hàng yêu cầu phải thiết kế theo đúng sở thích của họ, thậm chí sửa theo từng chi tiết, màu sắc rất nhỏ trong sản phẩm. Điều này vô tình làm phá vỡ toàn bộ bố cục của bản thiết kế ban đầu. Nhưng vì chiều khách hàng, khách hàng là người quyết định nên nhiều designer vẫn phải làm theo. Bản thân designer của chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp như vậy. Ban đầu, sau khi thiết kế đúng theo sở thích khách hàng và họ rất hài lòng; nhưng sau một thời gian, khách hàng lại thấy xấu, và đập đi làm lại. Điều này cũng dễ hiểu, vì khách hàng vốn không phải là người thiết kế. Một người thiết kế giỏi chỉ cần hình dung trong đầu là biết phối màu cho phù hợp, biết màu nào đá nhau, màu nào thừa, bố cục nào lộn xộn. Nhưng một khách hàng, thì không thấy điều này, nên họ thường yêu cầu các công ty thiết kế rất nhiều bản, để cho họ chọn. Điều này vô tình làm tăng lượng công việc cho các design, thậm chí gấp đôi, gấp 3 và cũng vô tình làm tăng chi phí thiết kế. Chính vì vậy, khi đã đồng ý để thuê 1 designer thiết kế, thì tốt nhất bạn nên tin tưởng và giao toàn quyền quyết định cho họ, chỉ đưa ra yêu cầu cơ bản như: Màu sắc và thông tin trong bản thiết kế đó.

    [​IMG]
    6 dấu hiệu của Thiết kế catalogue chuyên nghiệp:
    +
    Thiết kế catalogue đẹp chuyên nghiệp có màu sắc chủ đạo (thường là màu của logo công ty)
    +Bố cục thiết kế đơn giản, nhưng hình ảnh, chi tiết đều phải sắc nét, ấn tượng
    +Các hình ảnh trong Catalog là tự chụp, sử dụng hình ảnh văn phòng, nhân sự trong công ty, hoặc mua bản quyền một số hình ảnh của các công ty cung cấp dịch vụ Media.
    +Nội dung ngắn gọn, súc tích và đủ ý
    +Bố cục cần thống nhất giữa các trang về header, hình ảnh … tạo thói quen cho người dùng, giúp người đọc dễ hấp thụ thông tin.
    +Không thể hiện quá nhiều thông tin trên 1 trang hoặc một vùng, tránh cho người đọc rối mắt, nhiễu thông tin.

    VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
    Tel/Fax: 04 3566 8470 - 04 6683 5625
    Email: [email protected]
    Skype: dongnamdesign
     
    digitech2014

    digitech2014 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...