Nguyên tắc đặt tủ giày theo phong thủy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86291
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      32a Hồ văn chương , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/3/20, 466 Đọc

  1. Tủ giày chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong ngôi nhà. Tuy nhiên cách bố trí tủ giày cũng ảnh hưởng đến phong thủy toàn cảnh của ngôi nhà. Đặt ở vị trí không hợp phong thủy sẽ khiến tài vận tiêu tan trong tức khắc. Cùng IDP Home tìm hiểu Nguyên tắc đặt tủ giày theo phong thủy nhé!


    1. Không đặt tủ giày trong phòng ngủ

    [​IMG]

    • Vì sự thuận tiện hoặc tiết kiệm diện tích, nhiều gia đình đặt luôn tủ giày trong phòng ngủ. Đối với các cô nàng thì điều này càng tiện lợi cho việc vừa thử đồ vừa thử giày. Tuy nhiên trong phong thủy, không nên bố trí như trên. Vì sẽ gây ra nhiều điều xấu trong phong thủy.
    • Giày dép là đồ dùng di chuyển nhiều nơi nên thường mang theo trường khí bên ngoài vào nhà, kể cả khí tốt và khí xấu. Không những thế, giày dép còn mang luồng khí ngũ hành khá nặng. Khi mang vào phòng ngủ sẽ tạo ra sự hỗn loạn, không có trật tự.
    Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi. Nếu để tủ giày lâu ngày trong phòng ngủ, sẽ mang đến luồng không khí xấu. Trực tiếp ảnh hưởng đến giấc ngủ và tài vận trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.


    2. Tuyệt đối không đặt đối diện cửa ra vào

    [​IMG]

    • Tủ chứa giày dép, mà giày dép thì chứa nhiều bụi bẩn và tạp khí. Mà cửa ra vào là nơi cần hút những luồng năng lượng tốt. Nếu đặt tủ đối diện cửa ra vào sẽ làm cản trở, xua đuổi luồng sinh khí, nhiễm tà khí, không tốt cho phong thủy nhà ở.
    • Theo như lời khuyên của các chuyên gia phong thủy. Vị trí tốt nhất cho tủ là phía bên phải cửa ra vào. Bên phải là vị trí của bạch hổ. Do đó nếu đặt tủ tại vị trí bạch hổ sẽ trấn áp được năng lượng xấu, hóa giải tà khí.
    3. Màu sắc không nên quá sặc sỡ

    [​IMG]

    Tủ giày rất kỵ với những màu sắc sặc sỡ, đặc biệt là màu đỏ tươi. Vì tính thẩm mỹ nên nhiều người chọn cho mình tủ với màu sắc sặc sỡ. Tuy nhiên đó là điều kiêng kỵ trong phong thủy. Bởi tủ thường đặt gần cửa ra vào. Bước vào cửa mà đập vào mắt là tủ màu rực rỡ như đỏ chói sẽ làm cho gia chủ gặp phải huyết quang, điềm rủi. Hơn nữa màu đỏ còn có khả năng hút sát khí. Gia chủ nên chọn những màu sắc tao nhã, trầm tính cho tủ giày như màu nâu, đen, vàng đất.


    Showroom: 32A Hồ văn chương- ngõ 221 Tôn Đức Thắng- Đống Đa-Hà Nội


    Địa chỉ xưởng: Đội 1, phú đa 1, cần kiệm-Thạch Thất-Hà Nội


    Hotline: 0942 992 768 – 0948 992 768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...