Nguyên tắc bố trí cửa nhà vệ sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62653
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/18, 774 Đọc

  1. Nguyên tắc bố trí cửa nhà vệ sinh

    Thiết kế cửa nhà vệ sinh ra sao cho phù hợp với không gian gia đình một cách khoa học và chính xác nhất sẽ giúp bạn sử dụng được nhà vệ sinh một cách hợp lý nhất đồng thời đem lại sự tiện lợi cho mỗi thành viên trong gia đình. Dưới đây là những cách bố trí cửa nhà vệ sinh một cách khoa học và hợp phong thủy nhất cho bạn tham khảo.

    Thông thường với các căn hộ chung cư, cửa nhà vệ sinh nên được đặt cuối hướng gió. Điều này sẽ giúp khí xấu trong nhà vệ sinh không thể lan ra các khu vực khác trong căn nhà gây không thoải mái cho mọi người.

    Không nên đặt cửa nhà vệ sinh đối diện khu vực thờ cúng vì khu vực thờ cúng theo tâm linh người Việt là nơi linh thiêng cần sự thành kính trang trọng trong khi nhà vệ sinh là nơi tập trung nhiều hung khí, gây nên sự bất kính.

    Cửa nhà vệ sinh cũng không nên được đặt đối diện với cửa chính của ngôi nhà. Điều này giúp việc sử dụng nhà vệ sinh được kín đáo và riêng tư hơn, tạo sự thoải mái cho người sử dụng đồng thời theo phong thủy thì nó còn ảnh hưởng tới trục dẫn truyền khí trong nội thất. Nếu như không thể thay đổi vị trí đặt cửa nhà vệ sinh thì có thể thiết kế rèm che hoặc vách ngăn để giảm đi sự xung khắc

    Tránh đặt cửa nhà vệ sinh ngay giữa trung tâm nhà. Trung tâm nhà thuộc hành Thổ trong khi nhà vệ sinh thuộc hành Thủy. Cũng nên tránh đặt nơi có hành xung khắc là Hỏa là nhà bếp khi thiết kế cửa nhà vệ sinh

    Một vị trí khá hoàn hảo khi thiết kế cửa nhà vệ sinh cho căn hộ chung cư là gần các phòng ngủ. Không nên đặt cửa nhà vệ sinh trong phòng ngủ nhưng phía bên ngoài phòng ngủ lại là một vị trí vô cùng thích hợp vì tiện lợi cho mọi người trong quá trình sử dụng.

    Tránh đặt cửa nhà vệ sinh tại các hướng tốt trong nhà vì nó sẽ làm mất đi sự may mắn. Thay vào đó, theo quan niệm dân gian, cửa nhà vệ sinh nên đặt tại các hướng xấu trong nhà với quan niệm độc trị độc.

    Thông thường, các sản phẩm cửa nhà vệ sinh hay được sử dụng là cửa nhựa nhà vệ sinh, cửa nhựa xếp, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, cửa xếp nhà vệ sinh…

    Với những lưu ý trên, hi vọng bạn đã có cho mình những tham khảo nhất định khi bố trí cửa nhà vệ sinh cho gia đình của mình sao cho tiện nghi và thích hợp nhất.

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn khi bố trí cửa hay tìm hiểu về các loại cửa thích hợp cho nhà vệ sinh, bạn có thể tham khảo các sản phẩm cửa tại website: thegioicua.com. Thegioicua.com tự hào là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm về cửa với chất lượng tốt với các sản phẩm cửa nhựa hàng đầu Việt Nam, thiết kế đa dạng, kiểu dáng phong phú và giá cả ưu đãi.

    -Hòa Nguyễn-


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...