Nguyên nhân lột bao quy đầu bị đau

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70291
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/8/18, 520 Đọc

  1. Lột bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu tách ra ra và tuột xuống rãnh bao quy đầu khi bạn bước vào độ tuổi vị thành niên do có sự đổi thay về hormone sinh dục nam trong thân thể và tạo điều kiện cho cậu nhỏ phát triển bình thường cũng như giúp bạn dễ dàng trong quan hệ tình dục, giảm thiểu được các bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu. Lột bao quy đầu được thực hiện khi nam giới có hiện tượng bao quy đầu chưa lột hết hay bao quy đầu dài hoặc bị hẹp bao quy đầu.

    [​IMG]

    Bao quy đầu là gì?

    Bao quy đầu là 1 lớp da bao bọc quy đầu cậu nhỏ nhằm mục đích bảo vệ cậu nhỏ và quy đầu cậu nhỏ tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Đây là 1 bộ phận rất quan trọng trong bộ máy sinh sản của nam giới. Bất cứ những tín hiệu thất thường nào ở bộ phận này cũng ít nhiều gây tác động đến sức khoẻ và khả năng sinh sản của phái mạnh.

    Bình thường, ở nam giới khi còn nhỏ bao quy đầu sẽ bao bọc toàn bộ đầu cậu nhỏ, khi tới tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống và để lộ ra quy đầu cậu nhỏ và niệu đạo.

    Nguyên nhân lột bao quy đầu bị đau


    Bao quy đầu bị đau là trạng thái thường gặp lúc nam giới khi lột bao quy đầu. Hiện tượng này xảy ra là do 1 trong những nguyên nhân sau:

    Việc bao quy đầu tự động tuột xuống khỏi rãnh quy đầu lúc nam giới bắt đầu có sự cương cứng ở cậu nhỏ là vô cùng bình thường. Bên cạnh đó, nếu như việc này xảy ra quá nhanh sẽ làm da bao quy đầu không giãn nở kịp gây đau ở bao quy đầu.

    Nam giới sẽ gặp tình trạng bối rối và lo lắng lúc xảy ra những thay đổi ở “cậu nhỏ” của mình. Việc sử dụng tay để tác động vào, giúp da bao quy đầu nhanh tuột xuống hoặc do sự vạ chạm của quy đầu với quần áo cũng sẽ khiến bao quy đầu vừa mới tuột bị đau.

    Đây là trạng thái bao quy đầu quá dài, hoặc quá hẹp, trùm kín lấy cậu nhỏ, cho nên việc cố gắng tự lột bao quy đầu sẽ làm tổn thương tới vùng da nhạy cảm này, khiến bao quy đầu bị thương tổn, đau rát, thậm chí có thể sưng đỏ, chảy máu.

    [​IMG]

    Các cách điều trị hẹp bao quy đầu

    Lột bao quy đầu bằng tay: Dùng tay nhẹ nhàng kéo căng da quy đầu 2 – 3 lần mỗi ngày để da quy đầu giãn dần ra. Nên thực hiện liên tục từ 1 – 2 tháng, đến lúc nào bao quy đầu giãn ra thì sử dụng tay kéo da quy đầu về phía trước vài lần 1 cách nhẹ nhàng rồi lại nhẹ nhàng kéo da quy đầu ngược về phía sau đến lúc cảm thấy đau thì dừng lại. Lúc lớp da này đã dãn ra, các bạn có thể lột xuống thuận tiện mà không bị sang chấn hoặc thương tổn. Điểm cần vô cùng chú ý đó là, các bạn cần làm cực kỳ nhẹ nhàng để tránh khiến rách hoặc viêm bao quy đầu gây tác động tới sức khỏe.

    Lột bao quy đầu bằng thuốc: Bên cạnh việc sử dụng tay để lột bao quy đầu, bạn cũng có thể dùng những loại thuốc bôi với chứa corticosteroid để việc lột bao quy đầu trở nên thuận tiện hơn. Sử dụng thuốc này bôi lên bao quy đầu 2 – 3 lần mỗi ngày và bôi trong vòng 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ tự nong rộng ra và tuột xuống. Cũng giống như lột bao quy đầu bằng tay, phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì, nhẹ nhàng như vậy mới cho hiệu quả điều trị như mong muốn.

    Cắt bao quy đầu: Sau khi ứng dụng cả 2 cách thức lột bao quy đầu theo chỉ dẫn lột bao quy đầu trên đây nhưng bao quy đầu vẫn chẳng thể tụt xuống được thì nam giới cần phải tiến hành cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu được xem là cách tối ưu nhất để điều trị các bệnh lý về bao quy đầu đặc thù là dài, hẹp bao quy đầu. Phương pháp này được tiến hành tương đối nhanh gọn nhưng có thể khắc phục hiệu quả với hiện trạng của bao quy đầu. Ngoài ra cách vệ sinh bao quy đầu không đúng hoặc dùng những loại dung dịch vệ sinh, xà bông không phù hợp làm cho vùng kín bị dị ứng hoặc do thủ dâm quá mạnh dẫn đến vùng kín trầy xước.
     
    kiennguyen00

    kiennguyen00 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...