Nguyên lý hoạt động của máy hút mùi bằng than hoạt tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59919
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/11/17, 851 Đọc

  1. Máy hút mùi than hoạt tính đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự thân thiện với môi trường và sức khoẻ của con người.

    Nguyên lý hoạt động của dòng máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính là sử dụng màng lọc bằng than hoạt tính để hút mùi, bụi trong không khí, tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    Màng lọc than hoạt tính này thường có cấu tạo trên nguyên lý xếp tầng. Lớp ngoài cùng là tấm bảo vệ, sau đó đến lớp lọc mùi và mỡ bằng than hoạt tính, động cơ được bố trí nằm ngang ở tầng trên cùng. Khi mùi và mỡ được lọc qua lớp màng lọc than hoạt tính sẽ đi thẳng vào động cơ máy.
    [​IMG]

    Tùy từng kiểu loại hay model máy sẽ có công suất hút khác nhau. Nhưng nhìn chung những loại máy này có công suất hút khá cao, lên đến 450W. Máy hút mùi than hoạt tính sẽ thanh lọc không khí, hấp thụ khói, mùi thức ăn và các khí độc hại, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe gia đình. Việc lắp đặt máy cũng không quá phức tạp.

    Nên thay than hoạt tính định kỳ, thường là 6 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu suất làm việc của máy. Thường xuyên vệ sinh dễ dàng màng lọc để máy hút mùi hoạt động tốt nhất.
    [​IMG]

    Fandi là một trong những đơn vị chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp với đa dạng các sản phẩm thiết kế tinh tế sang trọng, tính năng thông minh, và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Máy hút mùi hãng Fandi là sản phẩm bán chạy trên thì trường được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Máy hút mùi Fandi với đa dạng kiểu dáng như máy hút mùi toa kính, máy hút mùi độc lập, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển phù hợp với mọi không gian bếp.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...