Nguồn gốc ra đời của mẫu tem nhãn kim loại trên thế giới

    1. 111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/1/19, 1,011 Đọc

  1. Trong việc tạo nên các loại tem, thì thiết kế tem kim loại đang hơi được ưu chuộng bởi sự sang trọng, kích thích thị giác người dùng, giúp doanh nghiệp xây dựng và lớn mạnh thương hiệu mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có sự nhiều về mẫu mã như ngày hôm nay, chúng nên trả qua lịch sử ra đời và phát triển rộng rãi thăng trầm không cần ai cũng biết.

    Sự ra đời của tem kim loại trước tiên trên thế giới

    Chiếc tem trước tiên dính lên được bề mặt bằng bã kẹo cao su. Nhờ có sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành nông sản, để cạnh tranh trên thị trường các chủ vườn đã từng sử dụng loại tem nhãn mác để tạo sự lôi kéo và kích thích người tiêu dùng. Từ đó, tem nhãn mác phổ biến trên những thùng hoa quả, lon rau củ, hộp mứt, bánh kẹo sản xuất từ hoa quả, chai nước giải khát,…Tem nhãn mác giúp các chủ sản xuất khằng định được thương hiệu, quảng cáo sản phẩm mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]

    Tem nhãn mác tự dính trước tiên trên thế giới xuất hiện vào năm 1930 bởi vì doanh nhân R.Stanton Avery phát minh ra. Nhãn này tự dính được nhờ vào 1 bề mặt giấy với 1 lớp keo dính, sau đó gắn một lớp lót vào chất kết dính. Lớp lót này có 1 lớp silicon nổi bật.

    Cho tới nay, tem nhãn mác đã từng có nhiều đổi thành mạnh mẽ nhờ sự phát triển của công nghệ in ấn. Từ những chiếc tem cao su, người ta đã từng in, khắc được tem mác phổ biến chất liệu như vải, giấy, kim loại (nhôm, inox, đồng, hợp kim,…) nhiều về kích thước, mẫu mã. Ngoài việc thể hiện nội dung thông tin về xuất xứ, xuất phát hàng hóa, phương pháp dùng thì tem nhãn mác còn có vai trò to to như làm tem mã vạch, tem chống hàng giả, tem niêm phong, tem an ninh,…góp phần vào phong trào chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường ngày nay.

    Tem nhôm bưu chính là chiếc tem kim loại đầu tiên trên thế giới

    Ngay này, những chiếc tem kim loại đang dần thay thế cho các loại tem giấy, decal, cao su kém bền bỉ. Tem logo nhôm, đồng, inox,...với công nghệ chế tác tiên tiến dập nổi, phay xước, in ấn, ăn mòn,...mang lại độ thẩm mỹ cao, nội dung sắc nét, chi phí tương xứng với chất lượng tem. Trong số những tem kim loại, thì tem nhôm là loại tem kim loại đầu tiên xuất hiện trên thế giới với phương pháp in mực hoặc khắc laszer.

    tuy nhiên, sự xuất hiện của công nghệ dập nổi, phay xước kim loại đã hạ gục những mẫu tem kim loại được in mực hoặc khắc laszer đơn giản. Tem kim loại nhôm/đồng dập nổi thu hút các nhà sản xuất hàng hóa ở sự sang trọng, độ thẩm mỹ cao và giá thành rẻ.

    Tem nhôm xước dập nổi và tem đồng dập nổi, giả cổ sang trọng là xu thế hiện tại.

    Lịch sử ra đời của chiếc tem kim loại đầu tiên trên thế giới trải qua công đoạn đa dạng thăng trầm, là thành tựu của sự nghiên cứu sáng tạo của các nhà công nghệ trên thế giới. Bền bỉ, sang trọng là lí do mà tem kim loại hơi được ưu chuộng ngày nay. Với kỹ thuật in ấn, máy móc hiện đại; tem kim loại ngày càng nhiều, tinh tế về mẫu mã, hoa văn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mạnh mẽ hơn các loại tem giấy, tem nhựa,...
     
    nguyentrang67

    nguyentrang67 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...