Người mới chơi golf nên bắt đầu từ đâu để không tốn kém

    1. 1,000,001 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64868
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/18, 975 Đọc

  1. Trên thế giới, chi phí chơi golf không quá đắt nhưng ở Việt Nam, việc chơi golf lại khá tốn kém và hạn chế với đại bộ phận người dân. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm cơ sở luyện tập, theo tôi có khá nhiều sân tập có giá cả hợp lý và phí cho 100 bóng luyện tập thường chỉ dao động trong khoảng 100 nghìn đồng. Nếu các sân golf có thể giảm giá cho trẻ em và khuyến mại đặc biệt chơi 2 tặng 1 thì tôi tin chắc đây sẽ là cách hiệu quả để hấp dẫn nhiều golf thủ. Điểm mấu chốt ở đây là các nhà hoạch định chính sách nên xây dựng nhiều sân công cộng hơn là những sân riêng tư với mức giá chơi và nghỉ dưỡng hợp lý, tránh xa những loại hình thẻ hội viên đắt đỏ.

    Chơi golf ở Việt Nam nếu tính theo mặt bằng giá tiền lương khá đắt bởi các sân golf ở đây có phí green tương đối cao và hầu như nó chỉ phù hợp với một số ít thành phần trong xã hội. Cụ thể với mức thu nhập 10-20 triệu/tháng, để chơi golf 18 hố, bạn sẽ phải mất ít nhất 1 triệu tiền green fee, cộng 300 tiền caddie cùng với phí xăng xe đi lại. Tính trung bình, một ngày lên sân, bạn sẽ mất khoảng 2 triệu vào ngày thường và 5 triệu vào cuối tuần.

    Lịch sử golf khởi nguồn là môn thể thao đắt đỏ nhưng nó đã nhanh chóng phát triển ở nhiều quốc gia. Bên cạnh nhu cầu cung cầu, việc các sân golf được xây dựng ngày càng nhiều hơn đã khiến giá chơi golf trở nên hợp lý hơn. Hơn nữa, giá một bộ gậy golf có thể đắt nhưng chi phí bảo dưỡng gậy lại khá vừa phải. Cùng với số lượng người chơi ngày càng đông hơn, thị trường dụng cụ cũng đã có những động thái phù hợp để giảm giá thành nhiều sản phẩm.

    Một trong những người chơi golf lâu năm ở Việt Nam chia sẻ:” với riêng cá nhân tôi, golf không hề đắt. Bởi sau hơn 12 năm gắn bó với golf, nó đã mang lại cho tôi những lợi ích sức khỏe không thể mua được bằng tiền. Từ khi chơi golf tôi không còn bệnh cảm cúm, mỡ máu và tầm nhìn được cải thiện rất nhiều. Đặc biệt, nếu đánh golf đúng kỹ thuật, bạn còn cải thiện được thoái vị đĩa đệm. Đến nay tôi không còn chơi golf nhiều mà chuyển sang nghiên cứu chuyên sâu hơn về kỹ thuật. Càng tìm hiểu càng vỡ ra nhiều điều mà trước đây mình đã làm sai. Golf vẫn luôn có sức cuốn hút đặc biệt, dù bạn không nên sân golf.”

    Theo như mọi người thấy thì chi phí chơi golf thường thường rất đắt đỏ và tốn nhiều tiền khi ra sân. Nhưng bên Golffami chúng thôi chuyên cung cấp các dịch vụ về golf giá rẻ như :

    + Cung cấp cỏ sân Golf

    + Thi công sân Golf

    + Thi công sân tập Golf

    + Bảo dưỡng sân Golf

    + Thi công sân tập Golf

    + Thi công sân Golf trong nhà

    …….

    Nếu bạn muốn tập đánh golf thật chắc tay trước khi ra sân thì chúng tôi nên khuyên bạn hãy lắp đặt một bộ sân chơi golf trong nhà để luyện tật chắc tay trước khi ra sân

    Liên hệ ngay với Golffami để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.


    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN

    Chi Nhánh – Hà Nội: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 02437970279

    Chi Nhánh-HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP HCM-Tel: 02836360569

    Chi Nhánh-Cần Thơ: Số 138-138A Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
     
    gfvuong

    gfvuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...