Người mắc bệnh lậu uống bia rượu có ảnh hưởng gì không

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/16, 558 Đọc

  1. Bệnh lậu phát triển như thế nào?

     Lậu là một trong những bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay, đặc biệt khi lối sống phát triển theo xu hướng “ cởi mở” thì tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng cao, chủ yếu là nhóm người trong độ tuổi sinh sản. Và bệnh lậu được đánh giá là một căn bệnh nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của người bệnh bởi bệnh diễn biến nhanh chóng và hết sức phức tạp. Việc phát hiện bệnh muộn hoặc chủ quan không điều trị có thể dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề. Vậy bệnh lậu phát triển như thế nào? Cần làm gì để phát hiện bệnh sớm nhất? Hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.
    >>> Xem thêm:khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tphcm
    [​IMG]
    THỜI GIAN Ủ BỆNH VÀ GIAI ĐOẠN LÂM SÀNG CỦA BỆNH LẬU

     Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu “Neisseria gonorrhea” gây ra. Đây là vi khuẩn có khả năng sinh sống và phát triển mạnh ở môi trường ẩm ướt, do đó nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do quan hệ tình dc không an toàn.
    • Thời gian ủ bệnh: Sau 3 – 5 ngày kể từ khi quan hệ tình dc với người mắc bệnh lậu, người bệnh sẽ có những dấu hiệu ban đầu như tiểu buốt, đau dọc niệu đạo, ….
    • Giai đoạn lâm sàng: Sau quá trình phơi nhiễm từ 2 – 10 ngày, người bệnh sẽ có những triệu chứng lâm sàng như viêm niệu đạo, tiểu buốt, tiểu khó, chảy mủ vào sáng sớm, … Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp bệnh phát triển âm thầm, và không có biểu hiện nào.
    >>> Nên xem:làm xét nghiệm gì để biết bệnh lậu
    BỆNH LẬU PHÁT TRIỂN QUA GIAI ĐOẠN CẤP TÍNH

     Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh lậu, sau 3 – 5 ngày ủ bệnh, bệnh lậu sẽ có những triệu chứng ra bên ngoài cơ thể như:
    • Đối với nam giới: Ở giai đoạn cấp tính chủ yếu xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt, cảm giác đau và nóng rát khi tiểu. Dươg vật ( cậu nhỏ) sưng đau, đặc biệt là lúc cương cứ, lỗ sáo sưng đau và xuất hiện dịch mủ màu trắng , đặc biệt là vào sáng sớm.
    • Ở nữ giới: Dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn cấp tính xuất hiện muộn hơn và không rõ ràng như nam. Những biểu hiện thường gặp là tiểu buốt, tiểu dắt, sưng đau ở âm hộ, âm đo. Nếu quan sát kỹ sẽ phát hiện khí hư có màu trắng đc, chảy mủ ở lỗ niệu đạo vào sáng sớm.
    • Bên cạnh đó, người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng khác như cơ thể mệt mỏi, sốt cao, sưng đau hạch bẹn, …
    >>> Tìm hiểu thêm:nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ
     
    manucian

    manucian Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...