Người dùng cần lưu ý khi chọn mua dây cáp mạng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84555
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      490 trần khát chân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/1/20, 569 Đọc

  1. Cáp mạng không còn lạ lẫm gì đối với chúng ta, giúp chúng ta kết nối được mạng, lướt web và xem những bộ phim mà chúng ta bỏ lỡ trên tivi. mà khi mua cáp mạng chúng ta có một số để ý rất quan trọng và đó cũng là điều nhưng mà Cáp Viễn Thông Hà Nội muốn tham mưu cho Cả nhà với bài viết dưới đây giúp Các bạn có thể mua được một chiếc cáp tốt.

    [​IMG]

    1. nguyên liệu làm lõi cáp mạng



    Trên thị trường hiện thời có 2 vật liệu làm cáp mạng căn bản là CCA (Copper Clad Aluminum) và đồng thuần chất (Copper). ngoại giả, có một số loại cáp mạng được làm giả các hãng cáp mạng khác, với lõi cáp làm từ vật liệu rẻ tiền, không đúng với thông số kỹ thuật thông báo.

    Dây cáp mạng CCA là loại cáp mạng làm từ hợp kim nhôm, bên ngoài được mạ đồng. Chất lượng cáp CCA rất không giống nhau giữa các hãng. game thủ nên tìm mua các item cáp mạng CCA của những thương hiệu bự, có các chứng nhận như CO, CQ, CE, ISO, Rosh… toàn vẹn và pass fluke test để đảm bảo chất lượng, tính truyền dẫn tín hiệu của sản phẩm.

    >> Xem thêm: Hai dòng dây cáp mạng luôn được người dùng lựa chọn
    [​IMG]
    Để tránh mua phải những loại cáp mạng giả, cáp kém chất lượng, khi Các bạn đi mua cáp thì nên mang theo một thỏi nam châm để kiếm tra. Nếu nam châm hút sợi cáp thì rất có thể sợi cáp đó là loại cáp mạng giả, cáp kém chất lượng.

    2. đánh giá chất lượng cáp mạng



    Lõi sợi dây cáp mạng cũng là một nhân tố cực kì cần thiết khi đưa ra quyết định mua cáp mạng. Sợi cáp có kích thước đúng tiêu chuẩn, đúng với những gì nhà sản xuất công bố sẽ mang lại khả năng truyền dẫn tín hiệu tốt hơn.
    [​IMG]

    3. Độ xoắn của 4 cặp dây truyền tín hiệu



    Cáp mạng càng nhiều vòng xoắn trên một mét thì hiện tượng nhiễu chéo càng giảm. ngoài ra việc xoắn quá nhiều vòng sẽ dẫn tới tăng tiêu pha nguyên nguyên liệu, Trong khi hiệu quả chống nhiễu không tăng tương ứng. Chính vì thế cáp mạng chỉ cần xoắn một lượng vòng vừa đủ để tối ưu cả tiêu pha lẫn chống nhiễu. Đối với loại cáp CAT5, tiêu chuẩn xoắn là 20 vòng/10cm.

    4. toàn vẹn các thành phần cấu tạo



    Nếu trên thân cáp mạng có ghi FTP tức thị item dây cáp mạng được bọc 1 lớp chống nhiễu bằng lá nhôm. Còn SFTP là cáp có 2 lớp chống nhiễu, 1 lớp lá nhôm và 1 lớp lưới làm bằng nhôm bọc lấy lõi cáp.

    Một số dây cáp mạng được quan tâm nhiều như: Cáp mạng cat6 Sino UTP, 305m/ cuộn, Cáp mạng cat5e Sino UTP, 305m/ cuộn, Dây cáp mạng AMP 0520, ...

    5. Nên chọn lọc dây cáp mạng ở đâu?



    Việc tuyển lựa mua cáp mạng quả là một điều khó khan với người chi phí, nêu như Các bạn quá khó khắn tỏng việc mua thì hãy tới với Cáp Viễn Thông Hà Nội để có thể chọn lựa được dây cáp mạng tốt nhất cùng với những vật tư thiết bị mạng và vật tư thi công mạng. kiêu hãnh là nhà phân phối hàng đầu Hà Nội, hãy liên can ngay với chúng tôi qua số hotline: 024.38.68.28.28 để được hỗ trợ và tham vấn tận tâm nhất.
     
    capvienthonghanoi

    capvienthonghanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...