Người ăn chay sẽ khỏe mạnh hơn nhờ những dưỡng chất này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73848
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/11/18, 579 Đọc

  1. Probiotic
    Đây là thành tố cần thiết cho sức khỏe đường ruột và sức khỏe đường ruột là đóng vai trò quan trọng cho hệ miễn dịch. Trên thực tế, hơn 70% hệ miễn dịch của chúng ta nằm đường ruột. Nếu chị em phụ nữ đang mua thực phẩm chay bổ sung probiotic; các lựa chọn như tempeh, seitan, sữa chua chay, các loại thực phẩm lên men.v.v. là điều chị em phụ nữ đang tìm kiếm. đây là loại nguon thuc pham chay chua probiotic rất ngon miệng.
    [​IMG]
    Vitamin A
    Vitamin A có tác dụng giúp giữ cho các màng trong mũi và cổ họng của chúng ta khỏe mạnh. Đây là một “hàng rào” quan trọng để chúng ta khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn qua đường tai mũi họng. Vitamin A chứa nhiều trong các thực phẩm chay như cà rốt, khoai lang và rau bina.
    Chất béo Omega 3
    Đây là các chất chống viêm và có thể có tác dụng giúp điều hòa hệ thống miễn dịch. Thực phẩm chứa nhiều Omega bao gồm các loại hạt và dầu thực vật.
    Vitamin C
    Đây là một chất chống oxy hóa quan trọng và có tác dụng giúp kích thích sự hình thành các kháng thể. Nó đã cũng được chứng minh là chế biến giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của bệnh cảm cúm. Vitamin C đchứa nhiều trong ớt đỏ, dâu tây, kiwi và bông cải xanh.
    Vitamin D
    Vitamin D có tác dụng giúp kích thích các tế bào trong cơ thể chúng ta chống lại sự nhiễm trùng. Chúng ta có thể hấp thụ nó qua da sau bằng bí quyết tiếp xúc cùng với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, đối cùng với bạn ăn chay, bí quyết tốt nhất để hấp thụ chất dinh dưỡng này là dùng các loại sữa thuần chay từ thực vật.
    Vitamin B6
    B6 là dạng Vitamin này có tác dụng giúp tạo ra các kháng thể chống lại bệnh tật. Các món ăn chay cũng được chế biến từ đậu gà chính là bí quyết tốt nhất để thu cũng được trữ lượng vitamin B6 tốt nhất.
    Sắt
    Thiếu sắt là một bệnh về dinh dưỡng phổ biến nhất trên thế giới. Thiếu máu chế biến giảm khả năng vận chuyển oxy của cơ thể qua máu. Điều này có thể dẫn đến mệt mỏi và khiến chức năng miễn dịch bị ức chế.
    Các loại đậu là nguồn “sắt” quý giá trong thực đơn chay hàng ngày
    Những loại thực phẩm chay giàu sắt nhất đó là đậu phụ, rau xanh và các loại đậu như đậu đen, đậu lăng.v.v.
    Kẽm
    Kẽm là chất dinh dưỡng cần thiết cho việc chữa lành vết thương và đã cũng được chứng minh là có khả năng chế biến giảm tỷ lệ mắc cảm lạnh và giảm thời gian các triệu chứng nếu như chị em phụ nữ bị bệnh.
    Các món chay ngon có tác dụng giúp bổ sung kẽm chính là đậu gà, trứng (đối cùng với bạn ăn bán chay), rau bina, khoai lang.v.v.
    Protein
    Protein là một phần của cơ chế bảo vệ cơ thể và đóng vai trò như một thành phần quan trọng của nhiều hormone, enzyme và kháng thể liên quan đến khả năng miễn dịch.
    Nếu muốn bổ sung protein trong mùa đông, hãy dùng các loại hạt, đậu trong các món ăn chay của mình để lấp đầy nhu cầu protein của cơ thể.
    Hệ thống miễn dịch của chúng tôi là bộ máy phức tạp, tuy nhiên lại có chức năng thiết yếu cùng với cơ thế. Nó bảo vệ chúng ta khỏi virus, vi khuẩn và các mầm bệnh khác cố gắng xâm nhập vào cơ thể hàng ngày.
    Đối cùng với bạn ăn chay, do loại bỏ các thực phẩm từ động vật khỏi khẩu phần ăn hàng ngày nên họ cần phải bổ sung nhiều hơn các dinh dưỡng thiết yếu nhằm đem có tác dụng giúp hệ miễn dịch của bản thân trở nên vững mạnh để chống lại các yếu tố có hại bên ngoài.
    Vào mùa đông, khoảng thời điểm mà hệ thống miễn dịch của con người thường bị yếu đi do các yếu tố thời tiết, chính là thời điểm mà cơ thể dẫn dễ bị các tác nhân có hại xâm nhập và gây hại.
    Trong bài viết này, cacmonanchay xin giới thiệu tới bạn ăn các thành tố dinh dưỡng cần bổ sung nhằm có tác dụng giúp cho hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh hơn bao giờ hết.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vitamin
    Chia sẻ trang này
Đang tải...