Ngộ nghĩnh và dễ thương dòng sản phẩm bánh kem 12 con giáp

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79624
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thành phố Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/6/19, 1,483 Đọc

  1. Bất cứ ai trong chúng ta cũng có linh vật là một con giáp tượng trưng cho chính mình, cùng với đó là những nhân tố gắn liền với nó như tính cách, điềm lành và lòng tin. Và còn gì ngọt ngào hơn, khi lễ sinh nhật với quà tặng là chiếc bánh kem theo kiểu con giáp được tạo hình cực kỳ ngộ nghĩnh và ấn tượng. Khoảnh khắc đó sẽ tạo nên sự phấn khích cùng niềm hạnh phúc bất tận, giữa bữa tiệc thân mật cùng những người thân yêu nhất. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức và tận hưởng nhé


    1. Bánh kem tuổi Tý – tháo vát thông thái
    [​IMG]
    Chuột là linh thú hàng đầu trong 12 con giáp bởi trí tuệ hơn người và tháo vát. Người tuổi Tý được cho là ham muốn khám phá mạo hiểm và dễ thích ứng với môi trường xung quanh. Tại Banhngot.vn luôn có những mẫu mã thật dễ thương như chuột Mickey lầy lội, chuột yêu gạo hay chuột kute giúp mang lại niềm vui cho những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

    2. Bánh kem tuổi Sửu – chăm chỉ thành thực
    [​IMG]
    Người tuổi Sửu rất thành thực và tốt bụng, vì vậy thiết kế bánh sinh nhật con trâu ở cửa hàng chúng tôi mang nét độc đáo rất riêng. Bánh gato hình con trâu với những mẫu mã tinh tế và dễ thương như trâu vàng lực sĩ, trâu vàng dễ thương, trâu gặm cỏ xanh…tha hồ cho bạn lựa chọn

    3. Bánh kem tuổi Dần – oai phong mạnh mẽ
    [​IMG]
    Hình ảnh bánh kem hình chú hổ đẹp sắc sảo, vừa oai phong vừa gần gũi cho ta thêm niềm tin để vươn lên trong sự nghiệp. Và dựa theo tính tình cũng như sở thích của người được tặng, Banhngot.vn sẽ thiết kế sao cho thật ưa nhìn, thích hợp nhất.

    4. Bánh kem tuổi Mẹo – cân bằng thanh nhàn
    [​IMG]
    Mèo là con vật thân thuộc gắn liền với đời sống bất cứ ai trong chúng ta. Những chú tiểu hổ này rất nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng mạnh bạo, lại có lối sống rất linh hoạt và thực tế giúp chúng dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể đặt trước những mẫu bánh đặc biệt như mèo Tom tinh nghịch, mèo Mickey, mèo hello kitty đẹp…

    5. Bánh kem tuổi Thìn – rồng mây hội tụ
    [​IMG]
    Rồng là một loài vật truyền thuyết và mạnh mẽ, được con người kính ngưỡng. Thường thì ai tuổi Thìn sẽ cho thấy năng lực lãnh đạo cùng sự cuốn hút khó cưỡng lại được. Bánh gato hình con rồng hấp dẫn với những kiểu tạo hình độc đáo và ấn tượng, cùng lời chúc tốt lành giúp chủ nhân vươn lên thành công trong cuộc sống.

    6. Bánh kem tuổi Tỵ - quyết đoán sáng suốt
    [​IMG]
    Người tuổi Tỵ luôn cho thấy sự quyết đoán, thông suốt và luôn biết cách che giấu chân tình của bản thân. Chiếc bánh gato hình chú rắn được tạo họa tiết tinh tế, sẽ trở thành biểu tượng tốt đẹp trong suốt một năm. Và khi thổi tắt nến, lời mong ước sẽ trở thành hiện thực trong sự vui mừng của những người xung quanh.

    7. Bánh kem tuổi Ngọ - ngựa phi đường dài
    [​IMG]
    Đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp, công thức làm bánh hảo hạng độc quyền kết hợp với quy trình sản xuất bánh kem khép kín sẽ tạo thành những chú ngựa thật tinh tế và dễ thương cho bạn lựa chọn. Dòng sản phẩm này mang lại may mắn cho những người ở lứa tuổi thích đi đây đó và có nhiều khao khát.

    8. Bánh kem tuổi Mùi – đổi mới và bí hiểm
    [​IMG]
    Tính tình của người tuổi Mùi rất hiền lành và sống hài hòa với mọi người xung quanh, với những mẫu bánh gato hình con dê đẹp nhất cho người tuổi Mùi các đầu bếp thường phác thảo những hình ảnh chú dê hiền hậu tốt bụng và rất kute. Chiếc bánh rất ngọt ngào, biểu tượng tình cảm chân tình nhất dành cho người thân yêu.

    9. Bánh kem tuổi Thân – tinh tế nghịch ngợm
    [​IMG]
    Nếu sinh vào tuổi khỉ, thì sẽ luôn được may mắn và luôn được thành công trong cuộc sống. Người tuổi Thân cũng rất vui tươi, nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác. Những mẫu mã đa dạng tại Banhngot.vn như Tôn Ngộ Không, khỉ hái đào hay khỉ con tinh nghịch rất sinh động.

    10. Bánh kem tuổi Dậu – khao khát thể hiện mình
    [​IMG]
    Những chiếc bánh gato tuổi gà với tạo hình dễ thương như gà trống oai phong, gà siêu nhân, đàn gà…sẽ thay lời muốn nói, gửi đến những ai mà ta yêu thương. Bánh ngọt hương vị tự nhiên và phong phú cho tất cả Khách hàng.

    11. Bánh kem tuổi Tuất – trung thành tín nghĩa
    [​IMG]
    Bánh kem hình chú chó được những đầu bếp nhiều năm trong nghề tại Banhngot.vn đầu tư hết sức công phu và tỉ mỉ, từ giai đoạn chọn lựa nguyên liệu, cho đến tạo hình, phối màu trang trí và thành phẩm, mọi giai đoạn đều được thực hiện chỉnh chu, nghiêm túc và sáng tạo.

    12. Bánh kem tuổi Hợi – đón nhận cuộc sống
    [​IMG]
    Tuổi Hợi thường vô tư và quan tâm người khác nhưng có những lúc hơi cố chấp. Để tặng chiến hữu hay người thân yêu là những người tuổi Hợi nhân dịp sinh thần, luôn có những mẫu bánh thiết kế thật xinh xắn như heo vàng mạnh mẽ, heo con siêu nhân, heo đẹp trai…
     
    banhngot.vn

    banhngot.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. banhngot.vn
    25/6/19
  3. banhngot.vn
    Bánh kem ngon, độc đáo phục vụ cho mọi nhu cầu
     
    25/6/19
  4. banhngot.vn
    25/6/19
  5. banhngot.vn
    Tham khảo tại >>>
     
    25/6/19
  6. banhngot.vn
    25/6/19
Đang tải...