Ngỡ ngàng lần đầu thấy cây nho thân gỗ Brazil trái chi chít

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77500
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 song hanh p tan hung thuan q12 tp ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/3/19, 488 Đọc

  1. Bất kỳ ai khi nhìn thấy cây nho thân gỗ lần đầu tiên đều cảm thấy ngỡ ngàng sửng sốt bởi hàng ngàn hoa và quả mọc chi chít trên thân cây. Quả nho đất khi chín mọng to, tròn, bóng mịn trông rất thích mắt, ăn vào ngọt dịu, thơm mát dễ chịu. Cây nho thân gỗ là có nguồn gốc từ Braxin, cây có tên khoa học là Nho quả Jabuticaba, được trồng phổ biến ở các nước Châu Mỹ , được du nhập vào Châu Á nhưng phổ biến và được trồng nhiều ở Trung Quốc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cây được coi là cây ăn quả có giá trị cao, cây cho quả ở thân nhiều, quả có kích thước như quả mận nhưng lại có hương vị như quả nho, theo giới nhà giàu trung quốc thì quả nho thân gỗ có giá trị cao về mặt chữa bệnh, quả có hương vị mát và đặc biệt giới nhà giàu trung quốc quan niệm quả của cây này có giá trị chống bệnh ung thư. Cây nho thân gỗ được trồng đầu tiên ở Đà Lạt, nơi nhân giống thành công đầu tiên cây nho thân gỗ cũng là Đà Lạt nhưng đặc điểm của cây giống Đà Lạt thì khó trồng được ở các nơi khác, trồng được thì cũng chậm phát triển hơn vì khí hậu của Đà Lạt rất khác so với các khu vực khí hậu Việt Nam. Nhưng hiện nay cây đang được nhân giống ở các khu vực khác. Một trong số là công ty cổ phần Rose Park Việt Nam. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về cây nho xanh thân gỗ. Quả
    nho Nam Mỹ không chỉ để ăn như một loại hoa quả thông thường mà nho đất còn được dùng để làm bánh, mứt hoặc lên men làm r.ư.ợ.u. Trên thị trường, trái Jabuticaba khá hiếm vì nó chỉ phân bố ở một số vùng có thể trồng được. Cây nho thân gỗ có nhiều tên gọi khác: nho brazil, nho mọc quả trên thân, nho Nam Mỹ, nho đất, tên khoa học là Jabuticaba.
    [​IMG]
     
    vongochienmai

    vongochienmai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    189 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...