Nghiên cứu các vấn đề cần phải né tránh ở trong xây dựng nhà ở

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      k3 tt DP , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/16, 424 Đọc

  1. 1. một số trường phái phía trong đó thiết kế phong thủy từ trước đến lúc xây nhà
    Phong thủy địa khí
    : đo khí đất, đo năng lượng của đất, từ đó sẽ biết mảnh đất đó là mảnh đất phát đến kinh doanh, đến quan trường, hoặc là mảnh đất bình hay, đất gây nên bệnh… qua đó, người gồm có biện pháp hóa giải nếu như chẳng may gặp đất xấu xí.
    Phong thủy chén trạch: dựa vào cung mệnh của mệnh chủ với hướng đất nhằm xem xét coi hướng nhà gồm có phù hợp chẳng, không hợp thì sẽ hóa giải như thế nào, xem xét các hướng: giường ngủ, phòng ngủ, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng luận bàn học, bàn chuyện làm việc, hướng cửa, hướng cổng làm cho được nhiều khí tốt.
    Phong thủy loan đầu: tổng kết, xem xét những lối đí, nhà dĩ an, loại sông, ao hồ, ngọn núi, cao ốc chung quanh mảnh đất nhằm coi hậu quả thường hiệu quả tốt vào nhà, lúc đó đưa ra phương pháp hóa giải.
    Huyền không phi tinh: dựa vào năm xây dựng cùng với nhập trạch, dưa theo số cấp độ la bàn bạc của sơn – hướng nhà nhằm xác định nhiều thế cuộc sao (khí của các vì sao ở trong chòm sao bắc đẩu) kích thích như thế nào, khi đó những phương án mở cửa chính, cửa phụ, làm non ngành, sử dụng tiểu cảnh vương quốc, điều chế cửa cổng.
    An thần sát: đó là trường phái xem xét phải đạt vào khả năng triệt để cùng với từ đó sắp xếp phân phòng, mở cửa cổng, cửa chính yếu để đạt được quá trình ứng nghiệm. Đây có thể được xem đó là nghệ thuật kèm theo cũng là đỉnh cao bên trong phong thủy.
    những trường phái trên không thể nào tách rời ở trong design phong thủy cũng như là coi phong thủy giành cho cơ quan, doanh nghiệp, căn nhà. Chúng cần phải được kết hợp rất hài hòa cùng với gồm các chung những yếu tố tốt.
    [​IMG]
    2. những khu vực xây tòa nhà theo phong thủy cho vậy nên tránh
    Không cho nên xây căn nhà nằm tại giữa hay cạnh đường cái

    Theo thuyết phong thủy, chẳng vì thế nên xây nhà nằm tại cuối cùng đường vì nằm tại địa phận này, công năng xảy ra trộm cắp đó là khá lớn. Xây tòa nhà nằm cuối cùng ngõ cũng không cho vậy nên bởi khu vực này chẳng tiện lợi, đến lúc xảy ra quá trình cố không thể có lối thoát, một cách phiền phức và mạo hiểm.
    Theo cổ đại nhân, xây tòa nhà nằm ngã tư đường sẽ gặp họa gần thương. hiện nay, những những người vẫn thông tin vào nghĩ rằng này vì tòa nhà nằm tại vị trí này chẳng an ninh, dễ dàng gặp tai nạn giao thông, kích thích vào quá trình an toàn tuyệt đối của các bạn trong đó tòa nhà.
    Kiêng thi công tòa nhà trên mảnh đất hình tam giác
    Theo phong thủy, chẳng vậy nên xây đất dĩ an bình dương ở trên mảnh đất hình tam giác (nơi 2 đường đi gặp nhau) do vị trí này dễ làm cho người ở trong nhà không yên ổn, xảy ra các tranh chấp với đơn giản tạo ra hỏa hoạn. hơn hết, xây tòa nhà phía trên mảnh đất hình tam giác chẳng kinh tế do lãng phí các đất với tạo nên rắc rối phía trong việc này thiết kế nhiều phòng.
    Kiêng xây dựng căn nhà nằm tại chân núi cùng với đầu hẻm núi
    không cho vậy nên chọn khu vực ít hơn núi đá, trung tâm chân núi nối ngay với trên khuôn mặt đất, hay giữa 2 đầu hẻm núi sử dụng chỗ xây ngôi nhà bởi vì khả năng núi lở hay nước lũ chính là lớn nhất. các trung tâm này phong cảnh đẹp, tuy vậy nhưng tại hai ngọn núi tạo nên hẻm núi hình dẻ quạt, qua nhiều năm mưa gió, đáy sông lắng đọng những cát, chỗ nền móng yếu kèm theo tiềm ẩn nguy cơ sạt lở, ngập lụt cao.
    Kiêng trồng cây to ở trước cửa nhà
    cổ nhân đề cập từ trước cửa có cây to thông thường cột điện chính là điềm dữ vì cây cổ thụ gây ra rắc rối phía trong đó việc cần làm di chuyển, chắn khí dương vào căn nhà, để âm khí tích tụ khó thoát ra. chưa hết, đây cũng đấy là cơ hội nhằm kẻ cũ lợi dụng sự che chắn của cành lá, ít khó khăn quan sá và trèo vào ngôi nhà, gây nên phiền toái cho nhà.
    Không cho nên thi công căn nhà rất cao
    nhà tương đối cao bốn bề chẳng đã được che chắn, rất ít kín đáo, lập tâm lý không ổn định giành cho người ở trong đó tòa nhà song song đó lập quá trình cách biệt đối với xung quanh. Kiểu ngôi nhà này cũng không thể có cơ hội đã được che nắng, dương thịnh âm yếu, âm dương không vấn đề hòa cũng tác động bước vào thể trạng người trong khoảng gia đình.
    Tường bao quanh căn nhà không thi công rất cao
    tường gạch bao quanh tòa nhà xây rất cao chẳng nhiều làm hỏng bố cục nhà mà còn khiến cho những người phía trong nhà gồm có cảm giác như phải chịu nhốt, sẽ hỗ trợ nghèo túng. việc cần làm xây tường cao nhằm chống trộm cắp tài sản cắp tuy nhiên nêu vậy xây cao khá sẽ được che khoảng quan sát phía phía trong đó tòa nhà và lập ra cơ hội cho kẻ trộm “làm ăn”.
    vào phẫu thuật thẩm mỹ, tường cứng xây rất cao còn che chết cửa sổ, trần nhà kèm theo nóc tòa nhà, lập nên cảm giác bức bách, phức tạp trong đó vấn đề này lấy nguồn sáng kèm theo thông gió. cho nên vì vậy, lúc xây nhà, không thế nên nhằm tường cứng bao quanh căn nhà cao quá 1,5m và biện pháp ngôi nhà chừng 50cm trở lên.
    Không xây dựng ngôi nhà cần kề đền chùa
    vì thế nên kiêng xây tòa nhà nằm các địa điểm đền chùa bởi vì linh khí sẽ mắc chùa hút tuyệt đối, không có lợi cho con người. phía trong hiện thực, kề sát đền chùa rất nhiều các bạn vào cúng bái, thắp hương, bầu chẳng khí gánh chịu ô nhiễm, không có được lợi cho sức khỏe. chính yếu vì thế cho nên, tới khi lựa chọn khu vực xây tòa nhà nằm, cho vậy nên tránh xa địa điểm đền chùa, miếu…
     
    kulu193

    kulu193 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...