“nghía” ngay những mẫu xe chất lượng sắp ra mắt vào tháng 1/2022

    1. 800,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108649
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/1/22, 215 Đọc

    • Nếu bạn còn đang băn khoăn nên mua ô tô hãng nào thì hãy “nghía” ngay những mẫu xe chất lượng sắp ra mắt vào tháng 1/2022


      14/01/2022 bởi Quản trị viên
      Trong tháng 1 này, Ford Explorer và MG5 là những mẫu xe đáng chú ý sắp được ra mắt, bên cạnh mẫu siêu bán tải tiền tỉ khác.
      Nếu bạn còn đang phân vân nên mua ô tô hãng nào thì tiếp nối tháng 12 sôi động, tháng đầu tiên của năm 2022 sẽ có thêm loạt xe mới ra mắt. Ngoài bộ đôi Ford Explorer thế hệ mới và MG5 đã được mong chờ từ lâu, một mẫu xe bán tải tiền tỷ của RAM cũng sẽ gia nhập thị trường ôtô Việt trong tháng 1 này giúp mở rộng danh sách tham khảo cho những ai còn đang băn khoăn nên mua ô tô hãng nào.
      RAM 1500 TRX HOÀN TOÀN MỚI

      Tháng 9-2021, thương hiệu RAM "chào sân" thị trường Việt Nam bằng các phiên bản của dòng 1500. Ngày 9-1 tới, RAM tiếp tục mang đến phiên bản TRX cao cấp nhất của dòng 1500.
      [​IMG]
      RAM 1500 TRX là ứng viên đắt giá khi xem xét nên mua ô tô hãng nào
      Tương tự những phiên bản khác trong dòng RAM 1500, TRX có kích thước đồ sộ, ngoại hình hầm hố, cơ bắp. Là phiên bản hiệu suất cao, TRX có ngoại hình năng động hơn. Lưới tản nhiệt sơn đen được làm nhỏ lại, cản trước được sơn đen đi kèm ốp gầm hầm hố. Trên nắp ca-pô có thêm hốc lấy gió cỡ lớn.
      Nếu còn đang xem xét nên mua ô tô hãng nào thì với động cơ siêu nạp V8 6.2L, sản sinh công suất 702 mã lực và mô-men xoắn 881 Nm RAM 1500 TRX là một ứng viên nặng kí. Với hiệu suất, RAM 1500 TRX gần như mạnh gấp đôi đối thủ Ford F-150 Raptor (375 mã lực). Dự kiến, RAM 1500 TRX sẽ có giá đắt hơn phiên bản Longhorn có giá 5,6 tỷ đồng.
      FORD EXPLORER THẾ HỆ MỚI

      Sau nhiều lần "thất hẹn", Ford Explorer thế hệ thứ 6 vừa được ấn định lịch ra mắt chính thức vào ngày 11-1. Mẫu SUV này có giá dự kiến hơn 2,2 tỷ đồng, giao đến tay khách hàng sau Tết Nguyên đán 2022.
      Dù thế hệ mới nhất của Ford Explorer đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu, dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Thông tin Explorer chính hãng về Việt Nam đã "râm ran" từ giữa năm 2021, nhưng hãng xe Mỹ liên tục lỗi hẹn với khách hàng trong nước.
      [​IMG]
      Nếu bạn còn phân vân nên mua ô tô hãng nào thì Ford Explorer rất đáng cân nhắc
      Bước sang thế hệ mới, Explorer vẫn được nhập khẩu với duy nhất một phiên bản. Mẫu SUV 3 hàng ghế được trang bị hệ thống đèn full-LED, là điểm nâng cấp so với đời cũ. Bộ mâm của xe là loại đa chấu có kích thước 20 inch.
      Ở bên trong, xe có khoang lái được thiết kế lại hoàn toàn. Vô-lăng là loại 3 chấu mới, màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi, dàn âm thanh B&O 12 loa cao cấp. Một số trang bị đáng chú ý khác như điều hòa tự động 3 vùng, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh, với bấy nhiêu tính năng thôi cũng đủ để đưa Ford Explorer lên đầu danh sách tham khảo của những ai đang phân vân nên mua ô tô hãng nào rồi.
      Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ Ecoboost 2.3L nhưng sức mạnh đã được nâng lên 301 mã lực và mô-men xoắn 432 Nm.
      MG5 HOÀN TOÀN MỚI

      Một ứng viên khác cho ai còn phân vân nên mua ô tô hãng nào thì mẫu sedan MG5 cũng sẽ được giới thiệu trong tháng này, trước khi mở bán chính thức vào tháng 2. Theo một số nhân viên tư vấn bán hàng, MG5 sẽ được ra mắt vào khoảng ngày 25-1.
      Với mức giá khá bình dân, MG5 là mẫu sedan phổ thông được nhiều người quan tâm trong thời gian qua khi quyết định nên mua ô tô hãng nào. Định vị trong phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh với Honda Civic, Mazda3, Kia K3 nhưng MG5 có mức giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng, ngang xe hạng B.
      [​IMG]
      MG5 là mẫu xe sedan đang được săn đón khi quyết định mua xe ô tô hãng nào
      MG5 có ngoại hình thể thao với lưới tản nhiệt to, thân xe gân guốc và đuôi xe lai coupe. Kết hợp với mức giá bình dân, điều này sẽ giúp MG5 thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi mới sở hữu ôtô. MG5 được trang bị công nghệ LED cho đèn trước/sau, bộ mâm thể thao 17 inch, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hoà tự động kèm cửa gió phía sau, phanh tay điện tử có chức năng Auto Hold và cửa sổ trời.
      MG5 tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ gồm loại hút khí tự nhiên 1.5L mạnh 114 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm và tăng áp 1.5L cho công suất 173 mã lực, mô-men xoắn 275 Nm.
      Ngoài những cái tên đã ấn định ngày ra mắt kể trên, một số xe mới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam - chỉ dấu cho thấy ngày giới thiệu tới khách hàng trong nước không còn xa - mà bạn có thể xem xét khi quyết định nên mua ô tô hãng nào đó là Toyota Avanza thế hệ mới. Ngoài ra Audi cũng đã đưa về mẫu xe điện e-tron nhằm trình làng sau Tết Nguyên đán.
      Trên đây là danh sách những mẫu xe chuẩn bị ra mắt trong tháng 1/2022 giúp bạn tham khảo khi quyết định nên mua ô tô hãng nào. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp giải đáp thắc mắc nên mua ô tô hãng nào của bạn nhé.
      Xem thêm:
      Quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Phú Mỹ Ford
      Mua xe trả góp với lãi suất siêu ưu đãi từ Phú Mỹ Ford
      Hướng dẫn sử dụng ứng dụng chủ sở hữu xe Ford
     
    nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...