Nghề lễ tân khách sạn ở nước ta

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19845
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      235-Trần Quốc Hoàn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/16, 691 Đọc

  1. Nền kinh tế của nước ta đang trên đà phát triển, Trong những năm gần đây nước ta đang đẩy mạnh phát triển ngành du lịch kéo theo đó là sự phát triển của các ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, quán bar,.. Từ sự phát triển của các ngành nghiệp vụ sư phạm dịch vụ làm tăng nhu cầu tuyển dụng những vị trí như lễ tân, đầu bếp, phục vụ. Nhân viên lễ tân khách sạn là một bộ phận quan trọng trong ngành khách sạn, nó ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của khách sạn.

    [​IMG]


    Nhân viên lễ tân khách sạn là hình ảnh đại diện cho khách sạn. Lễ tân chính là người gặp khách hàng đầu tiên và cuối cùng, họ sẽ là người tiếp xúc, lắng nghe ý kiến và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Khách sạn có lấy được cảm tình của khách hàng hay không là do các xử lý và giao tiếp của lễ tân với khách hàng, lễ tân có để lại tình cảm và ấn tượng đẹp đối với khách hàng khi họ bước chân vào khách sạn hay khi rời khỏi khách sạn.

    Chính vì đây là bộ phận quan trọng vì thế học luôn phải thể hiện thái độ hiếu khách, thể hiện phong cách lễ tân chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện với khách hàng.

    Nhân viên lễ tân cần được đào tạo nghiệp vụ lễ tân, có ngoại hình ưa nhiền, ngoại ngữ thành thạo và đặc biệt là khả năng giao tiếp ứng xử, xử lý các tình huống xảy ra nhanh.

    Nhân viên lễ tân khách sạn cần có những đức tình nào?

    Điều quan trọng nhất là tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong quá trình làm việc trong khách sạn bạn sẽ gặp nhiều tình huống khác nhau nhưng bạn cần tự tin và giải quyết tốt các tình huống xảy ra.

    Thật thà, trung thực và được khách hàng tin cậy. Trong thời gian phục vụ khách hàng, lễ tân sẽ được tiếp xúc nhiều với các vật quý giá của khách hàng,từ đó nghề nghiệp vụ văn thư lưu trữ này yêu cầu lễ tân cần thật thà và trung thực từ đó được khách hàng tin cậy.

    Luôn vui vẻ và niền nở, tươi cười khi có khách hàng. Nụ cười chính là thứ hóa giải tất cả những nỗi lo phiền muội trong cuộc sống, chính vì thế luôn tươi cười sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa lễ tân và khách hàng, từ đó lễ tân sẽ hiểu được khách hàng cần gì và sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...