Ngây ngất trước nét đẹp núi Phú Sĩ qua 4 mùa

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80925
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/19, 371 Đọc

  1. Núi Phú Sĩ được xem là biểu tượng nổi tiếng ở xứ sở phù tang Nhật Bản. Cảnh sắc núi Phú Sĩ 4 mùa đều tuyệt đẹp tới nỗi chạm đến trái tim của nhiều khách du lịch.

    Nét đẹp bốn mùa ở núi Phú Sĩ mang tới nét cuốn hút rất riêng. Phú Sĩ rất chuyển mình rất rõ rệt khi mùa xuân, hạ, thu và đông. Tạo ra bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp tới nao lòng, ngây ngất.

    Nét đẹp bốn mùa của núi Phú Sĩ
    Mùa xuân thì nhẹ nhàng, mùa hạ thì rực rỡ, mùa đông thì thơ mộng, mùa thu thì lãng mạn là những gì mà mọi người cảm nhận về nơi Phú Sĩ. Cảnh đẹp bốn mùa của núi Phú Sĩ biết cách làm gây thương nhớ và say đắm mọi người.

    Núi Phú Sĩ khi vào thu lãng mạn

    Mùa thu ở núi Phú Sĩ giống như bức tranh thiên nhiên lãng mạn và hữu tình. Và thu sang thì núi Phú Sĩ lại khoác trên mình bộ áo vàng vô cùng óng ánh, đỏ rực khi mà những tán lá đều đồng loạt chuyển màu.

    [​IMG]

    Khí hậu dịu nhẹ, mát mẻ rất biết cách làm du khách yêu thích. Khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình thu hút và hấp dẫn lượng khách lớn tìm đến núi Phú Sĩ khi vào thu.

    Núi Phú Sĩ khi vào mùa xuân

    Khi xuân về thì cây cối sẽ bắt đầu nảy lộc đâm chồi, vạn vật đều chuyển mình để đón năm mới. Đây chính là thời điểm những bông hoa anh đào khoe sắc và bao trùm lấy không gian tràn ngập sắc hồng tươi. Lúc này, mọi người dân ở Nhật Bản đều cảm thấy nô nức đợi ngày lễ hội của mùa xuân để có thể thưởng lãm khung cảnh hoang anh đào tuyệt đẹp, treo cờ cá chép ấn tượng.

    [​IMG]

    Vạn vật đều căng tràn sức sống, đâm chồi nảy lộc và xanh mơn mởn như báo hiệu mùa xuân sắp đến. Sắc xanh của một năm mới mang tới cho nhiều người sự hi vọng, phấn khởi.

    Núi Phú Sĩ đông về tuyết phủ trắng

    Nét đẹp bốn mùa ở núi Phú Sĩ thêm phần thơ mộng khi mùa đông đến. Cả rừng cây ngọn cỏ ở núi Phú Sĩ giống như chìm trong giấc ngủ và tuyết trắng đều bao phủ khắp cả mọi nơi.

    [​IMG]

    Ở đâu đó buổi chiều, khi mà ánh nắng của mặt trời bắt đầu buông phía sau núi thì bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được cảnh tượng thiên nhiên thơ mộng và hấp dẫn. Những đàn thiên nga đang tung tăng thả hồn ở dưới chân núi khiến cho khung cảnh thêm thơ mộng hơn rất nhiều.

    Núi Phú Sĩ khi vào mùa đông được xem là nơi diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, như trượt tuyết, đi trên du thuyền của hồ Ashi ngắm cảnh mùa đông, thưởng thức trứng luộc ở thung lũng suối Owakudani.

    Núi Phú Sĩ vào ngày hè

    Khung cảnh núi Phú Sĩ trong những ngày hè thường nóng hơn, tuyết ở trên núi bắt đầu tan ra. Sắc hồng của những bông hoa anh đào sẽ nhường chỗ cho màu tím của loài hoa oải hương ngự trị. Dưới chân núi này tràn ngập sắc tím. Mùa hè tại nơi đây diễn ra hoạt động như leo núi, cắm trại được nhiều người hưởng ứng. Vô cùng thú vị và hấp dẫn.

    Ngoài ra, còn có cánh đồng hoa mặt trời khoe sắc vàng dưới ánh nắng của mùa hè. Cánh động hướng dương làm cảnh đẹp ở núi Phú Sĩ đầy sức sống.

    [​IMG]

    Nhưng khi bạn tới đây cần lưu ý khi tới núi Phú Sĩ trong những ngày hè. Thời tiết này đám mây, tầm nhìn kém cản trợ tận hưởng được nét đẹp Phú Sĩ. Tầm nhìn xu hướng tốt trong mùa lạnh hơn trong cả năm.

    Cảnh đẹp thiên nhiên của núi Phú Sĩ qua 4 mùa không thể diễn ra chỉ qua từ ngữ. Chỉ khi nào mà bạn chứng kiến tận mắt và cảm nhận bằng cả trái tim thì mới có thể thấu hiểu được nét đẹp ở nơi đây. Hãy xách balo tới Nhật Bản để có thể tận hưởng núi phú Sĩ tuyệt đẹp.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...