Ngày im lặng trên đảo Bali của Indonesia

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22552
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      pham hung hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 663 Đọc

  1. Bali là một địa điểm du lịch tốt nhất ở Indonesia. Nó nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, ruộng bậc thang hấp dẫn, nghệ thuật, lễ hội, và là một nền văn hóa phong phú. Nhiều du khách chọn mua vé máy bay đi Bali, để thưởng thức, hòa mình vào những sự kiện độc đáo và lễ hội được tổ chức suốt cả năm ở hòn đảo này.

    Những lễ hội thường cố định vĩnh viễn trong cuộc sống của người dân Bali. Hầu hết người dân ở các khu vực trong nước Indonesia theo đạo Hồi, nhưng riêng Bali thì họ theo Hindu. Bali là sự kết hợp của các tín ngưỡng địa phương và ảnh hưởng Hindu từ Đông Nam Á. Và lễ hội Nyepi hấp dẫn đầy sắc màu này lại ở Bali. Lễ Nyepi là một buổi tiệc mừng năm mới không giống như bất cứ nơi nào trên thế giới. Hay gọi là lễ kỷ niệm năm mới của Saka và ngày Bali là ngày của im lặng, nó là ngày yên tĩnh nhất trong năm.

    [​IMG]
    Xem thêm : Vé máy bay đi singapore giá rẻ

    Khi tất cả các cư dân tuân theo một tập hợp các quy tắc địa phương đó, họ ngừng hoàn toàn các hoạt động trong ngày. Các tuyến đường trên khắp Bali đều trống rỗng và không ai ra khỏi nhà. Những người hành hương từ các nơi khác nhau ở Bali mang vật gia truyền đi về phía bờ biển, các nghi lễ thanh lọc phức tạp diễn ra ở đó. Ngày độc đáo của im lặng đánh dấu sự quay của lịch Saka gốc Tây Ấn, đó là loại lịch đồng hóa của các nền văn hóa phong phú của Indonesia, sử dụng tại Bali. Saka sau 78 năm so với lịch Gregorian, sau một chuỗi âm lịch, và Nyepi sau sau khi một mặt trăng mới.

    Khám phá sự bí ẩn của lễ hội Nyepi khi du khách đặt mua vé máy bay đi Bali. Đó là một lễ hội có vẻ thú vị và bạn sẽ hiểu thêm về lịch Bali. Nyepi được bắt đầu khi năm mới Hindu bắt đầu. Du khách sẽ thấy giao thông ở trên đường vắng tênh, không có giải trí được tổ chức cả ngày dài. Người Bali dành thời gian cho lời cầu nguyện hay thiền tại đền merajan thậm chí ở nhà.

    Chi tiết : Đặt vé tiger airways webiste online giá rẻ
     
    thanhdung0906

    thanhdung0906 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...