Ngắm thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, cá tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92820
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      369 Phạm Văn Đồng,phường 11,quận Bình Thạnh,TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/9/20, 543 Đọc

  1. Thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ đảm bảo đáp ứng không gian nghỉ ngơi mà còn phải mang tính thẩm mỹ và thể hiện cá tính gia chủ. Cùng Nội Thất Phan Đăng tham khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, cá tính và phóng khoáng.

    Nội thất phòng ngủ trang nhã

    Kiểu thiết kế nội thất này phù hợp với những chủ nhân yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Căn phòng được sử dụng nhiều màu lạnh như màu trắng, vàng nâu, xám. Vì vậy KTS trang trí mảng tường phía đầu giường bằng bộ 3 màu chủ đạo để tạo điểm nhấn và mang đến sự gần gũi thân thiện.
    [​IMG]

    Đặc biệt, phòng ngủ này có lợi thế view quay ra bên ngoài nên KTS sử dụng kính cường lực để lấy ánh sáng cho không gian này. Nhờ vậy căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

    Phòng ngủ sang trọng thời thượng

    Đây là phòng ngủ dành cho những chủ nhân yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và sự tiên nghi. Nội thất phòng ngủ xịn sò, và chủ yếu mang tông màu trầm nên gợi cảm giác ấm cúng. Bức tường phía đầu giường đơn giản tạo sự sang trọng, vừa mang nét mộc mạc gần gũi. Sàn cũng được ốp gỗ cùng màu với gỗ trên tủ, giường, tạo sự liền mạch thống nhất.

    [​IMG]

    KTS sử dụng hai loại rèm để phòng ngủ thêm mềm mại quyến rũ. Đặc biệt, một bức tranh lớn được treo trên đầu giường, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ cá tính

    Nội thất theo phong cách hiện đại được nhiều gia đình ưa thích bởi không gian tươi mới, tích cực. Với phong cách này, các nhà thiết kế cũng thoải mái để trang trí, lựa chọn đồ nội thất và bố trí màu sắc. Cũng chính sự mới mẻ, phóng khoáng của phong cách này đã chinh phục những gia chủ cá tính và năng động ngay lập tức.

    [​IMG]

    Ở mẫu thiết kế này, bạn sẽ thấy rõ sự kết hợp giữa màu hồng đậm, xanh và kẻ caro hồng nhạt. KTS sử dụng màu hồng nhạt để trang trí cho các bức tường, tạo sự tươi mới, năng động. Chiếc chăn caro nổi bật và khẳng định cá tính của chủ nhân căn phòng. Với sự kết hợp này, căn phòng vừa mang nét tươi trẻ, vừa nhẹ nhàng tươi mới, xứng đáng là nơi để gia chủ tận hưởng không gian thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Khu vực đầu giường thiết kế thêm kệ gỗ độc đáo, với những thanh gỗ nhỏ nằm cạnh nhau, tạo sự tinh tế, giản dị. Một chiếc đèn ngủ kiểu dáng đơn giản, gọn gàng cũng là điểm nhấn đẹp mắt cho góc này. Ngoài ra, căn phòng cũng sinh động và cá tính hơn nhờ vào khung tranh nhỏ trang trí trên bức tường.
    [​IMG]

    Khu vực phía cuối giường là nơi đặt bàn học tập với hệ tủ tường gọn gàng, ngăn nắp. Cửa kính với thiết kế nhẹ nhàng, giúp lấy ánh sáng cho cả phòng ngủ. Với những chủ nhân thích lối sống đơn giản, kiểu thiết kế này chính là những gì họ mong muốn.

    >>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ tại Hồ Chí Minh.

    Liên hệ:

    Địa chỉ văn phòng: 369 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh. TP. HCM.

    Xưởng SX: 176/2h, Tổ 176, Ấp Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM.

    Hotline: 0985 62 62 28 – 0909 58 62 28. ( Mr.Hải).
     
    mocphandang

    mocphandang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    369 Phạm Văn Đồng,phường 11,quận Bình Thạnh,TP.HCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...