Ngắm loạt hình sao Việt diện áo nhóm độc đẹp đến lớp thời học sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32859
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/16, 1,193 Đọc

  1. Thời học sinh ai cũng được diện những bộ trang phục áo nhóm độc đến lớp cùng bạn bè của mình. Các sao Việt cũng có khoản thời gian được khoác lên mình những chiếc áo đẹp và phong cách này. Ngắm nhìn thời điểm học trò đáng nhớ của các sao nhà mình qua những shoot hình dưới đây nhé các teen.

    [​IMG]

    Đông Nhi là một trong những sao rất chú trọng việc học tập nên dường như đến lớp học hành rất nghiêm túc. Bộ trang phục áo lớp 3d độc đáo cảm hứng từ váy như style Hàn Quốc giúp cô nàng ca sĩ trông trẻ trung và cá tính hơn là trong bộ áo dài truyền thống. Suốt 12 năm đi học, năm nào Nhi cũng là cán bộ lớp rồi còn là người đi đầu trong các hoạt động tình nguyện cho đến ca hát.

    [​IMG]

    Diễn viên Diễm My đã có những ngày cuối cấp thật đẹp và nhiều kỷ niệm với chiếc áo đồng phục nhóm lớp đã gắn bó bao lâu vào năm 2008. Khi đó, cô học trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. HCM. Ngày chia tay, cả lớp ký tên lên áo tặng nhau và cùng tặng nhau những món quà nhỏ thật đẹp. Diễn viên Diễm My đã có những ngày cuối cấp thật đẹp và nhiều kỷ niệm vào năm 2008. Khi đó, cô học trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. HCM. Ngày chia tay, cả lớp ký tên lên áo tặng nhau và cùng tặng nhau những món quà nhỏ thật đẹp.

    [​IMG]

    Còn nhớ ngày thi vào cấp 3, Đăng Khôi đã trúng tuyển vào lớp chọn chuyên văn của trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Lịch lãm trong chiếc áo nhóm lớp độc màu trắng mà trong lớp toàn các bạn gái, chỉ có 4 bạn là con trai trong đó có Khôi nên lúc nào cũng được các bạn gái “săn đón”. Hãy biết quý trọng thời gian còn đứng dưới mái trường, hồn nhiên, bình yên với những niềm vui giản dị bên thầy cô, bè bạn.
     
Đang tải...