Ngắm Hà Nội vào mùa thu và thưởng thức ẩm thực thủ đô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2009
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/4/15, 1,584 Đọc

  1. Mặc dù không có sức hấp dẫn rõ ràng của Hà Nội trong những ngày thu nhưng du khách mua ve may bay vietnam airline di ha noi vẫn thấy được vẻ đẹp mê hồn với lá vàng trên các đường phố nên thơ như Phan Đình Phùng,Trần Phú, Đinh Tiên Hoàng, ...

    [​IMG]

    Hình ảnh lá rải rác trên đường phố, nơi bước chân cậu học sinh nghịch ngợm gợi lên những ký ức về một tuổi thơ vô tội, hoặc người phụ nữ trẻ dịu dàng với áo dài bay trong gió đột nhiên nhìn thấy một Hà Nội nồng nàn, ngọt ngào như thế nào. Nhưng cũng có khi là một gánh nặng kép trên một số đường phố gầy vội vã làm cho trái tim của tôi đột nhiên đau nhói.

    Tất cả những khoảnh khắc, những hình ảnh được cho chúng ta một cảm giác rất riêng, một bộ sưu tập độc đáo của Hà Nội. Là rất tinh khiết, ngọt ngào là chua nhưng cũng như không chính thức trò chuyện chan chín trái cây đặc trưng cá sấu. Và sau đó mỗi người trong chúng ta sẽ có được cảm giác của Hà Nội cho bộ sưu tập của riêng bạn.

    Hãy đến, lắng nghe, và cảm thấy bản thân mình để nhìn thấy một bộ sưu tập của Hà Nội chỉ cách quyến rũ! Có hay là đang yêu, đã yêu với Hà Nội từ bao giờ. Ai đó đã nói rằng người đàn ông được hỏi để mang lại một trái tim đồng cảm. Ta-chúng tôi yêu Hà Nội cùng. Liệu các giai điệu của cảm xúc đó sẽ được nhân đôi?

    Vì vậy, hy vọng một ngày nào đó tôi gặp em, đang đi bộ cùng nhau, trò chuyện với nhau trên con đường lá vàng mà sau khi đổ mùa. Và như vậy để đi, đi mãi như hai người điên si đã đặt hết tâm huyết vào yêu mảnh đất này. Thực sự hy vọng như vậy!

    [​IMG]


    Ẩm thực Hà Nội rất phong phú với đa dạng theo khẩu vị của du khách đặt ve may bay di ha noi, bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản như phở, ngũ cốc, cá Lã Vọng nướng ... Có vô số nhiều cửa hàng phở cùng các tên khá lạ Xin cho Pho đó, Square pho , trên quang phổ là khu phố cho bạn sự tự do của sự lựa chọn.

    Hương vị của nhiều món ăn nhẹ món ăn Hà Nội như cốm làng Vòng, nếm O đường ngọt mỗi buổi sáng, Tràng Tiền làm mát cùng kem, bánh cốm Hàng Than, Instructor trứng cà phê - Hang Gai, nước mía mỗi Diệu, cơm nước Trần Phú, nướng nem chua Ấu Triệu, Phan Huy Ích Nem lụi, Long Street cầu nướng, sốt vang bánh mì Hàng Bông ...

    Hà Nội chơi? Thả chơi điện trung tâm thương mại Royal City, Vincom, nằm trên bộ phim điện ảnh thế giới cùng quốc gia hoặc Megastar, chanh ngô nướng cầu Long Biên, đêm phố mua sắm cũ, Lenin tượng đài Điện Biên Phủ, Tây Tạ Hiện đường phố cuộc sống về đêm, ngắm cảnh đài Hàn Quốc , đi bộ xung quanh Công viên Thống Nhất ...


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website đặt ve may bay di ha noi gia re tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...