Ngắm dàn sao Hollywood diện quần nỉ thời trang đầy màu sắc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23668
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/4/16, 613 Đọc

  1. Với những chiếc quần nỉ chúng ta sẽ được ngắm dàn sao Hollywood diện đồ thật phong cách và đầy màu sắc theo cá tính riêng của mỗi người. Việc đã quá quen thuộc với những bộ váy hay suit của dàn sao ngoại lịch lãm và sang trọng thì khi diện những mẫu quần nỉ thời trang này trông thật trông thật khỏe khoắn, năng động, thậm chí là cả trẻ trung với trang phục áo pull, quần bó chất liệu co giãn.

    [​IMG]

    Quần nỉ thể thao đem đến cho người mặc sự khỏe khoắn và đậm chất sporty. Nhưng nếu bạn không khéo léo, quần nỉ có thể dễ dàng trông giống như… đồ mặc nhà. Lời khuyên cho bạn nên mix chúng với những item đơn giản và không diêm dúa hay thêm thắt nhiều chi tiết. Với đôi chân dài, Miley Cyrus không hề bị lùn đi với chiếc quần nỉ ống rộng đi cùng người bạn diện quần short thun nam cá tính với áo tanktop.

    [​IMG]

    Nữ diễn viên Kirsten Dunst có xu hướng mặc áo cotton thấm mồ hôi cùng với quần nỉ skinny chất liệu co giãn. Tất nhiên, một đôi giày thể thao là một vật dụng không thể thiếu. Ngược lại, diễn viên Whitney Port lại mang đến một sắc thái khác với cơ thể là gợi cảm, đầy màu sắc trông thật khỏe khoắn với áo pull rộng và quần nỉ skinny bó co giãn.

    [​IMG]

    Các bạn thấy các nữ minh tinh diện quần nỉ có phong cách không. Có vẻ như thời trang với quần nỉ đối với các bạn ở Việt nam thì nó chỉ mới dừng lại ở các phòng tập hay các hoạt động thể thao thôi đúng không. Bạn thấy phong cách thời trang đầy màu sắc với quần nỉ này ra phố có được ủng hộ không ạ.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...