Ngắm chàng fashionista diện quần kaki nam đẹp phong cách nhất nước Mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26975
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/6/16, 552 Đọc

  1. Adam Gallagher là một fashionista 21 tuổi đến từ New York, Mỹ, được hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới ngưỡng mộ bởi gu mặc tinh tế, sáng tạo, không ngừng biến hóa đa dạng. Cùng ngắm nhìn các mẫu trang phục mà anh chàng này đã sử dụng quần kaki nam đẹp làm cảm hứng có các chàng teen boy. Dù thể hiện style nào, khỏe khoắn, năng động hay lịch lãm, sang trọng, cách mix đồ của Adam cũng luôn có sức hút mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Luôn kết hợp màu sắc hài hòa và sử dụng phụ kiện hợp lý với các mẫu quần kaki nam ống đứng nam tính cùng ống côn tôn lên vóc dáng năng động từ những bộ trang phục để làm tôn thêm vẻ đẹp trang phục, style của anh chàng có tính ứng dụng hoàn hảo và thường xuyên được các bạn nam học tập.

    [​IMG]

    Ngoài ra anh chàng cũng là một tín đồ của phụ kiện thời trang phái mạnh, với mỗi set đồ của mình, anh chàng cũng lựa chọn những phụ trang phù hợp với các mẫu quần kaki nam để tạo điểm nhấn nêu bật cá tính, hay nhẹ nhàng và tinh tế. Phong cách của anh là mang hơi hướng lãng mạn nhưng không kém phần phong trần phủi bụi, được anh chàng biến tấu cho phù hợp với phong cách của set đồ mình mang.

    [​IMG]

    Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trẻ trung cùng quần kaki đẹp màu camel và đôi giày da lộn ton-sur-ton, bạn đã có thể ghi dấu ấn về một anh chàng nam tính, sành điệu mà không hề phô trương. Đúng là không ngoa khi chàng blogger trẻ vốn rất nổi tiếng với hàng trăm nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội qua street style của anh chàng.
     
Đang tải...