Ngắm cảnh đẹp thanh bình ở hồ Seryang Je Hàn Quốc

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83443
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/19, 574 Đọc

  1. Seryang Je là hồ nước xếp thứ 24 trong 50 cảnh đẹp nhất tại xứ sở kim chi Hàn Quốc, đây là điểm đến bình yên yêu thích của nhiều khách du lịch cũng như của các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia.

    Ngắm nét đẹp thanh bình, yên tĩnh của hồ Seryang Je
    Hồ Seryang Je là hồ chứa nước nhân tạo, xây dựng vào năm 1969 tại Hwasun, gần với thành phố có tên là Gwangju nên khi đi du lịch ở thành phố này, bạn nên đặt chân ghé thăm hồ Seryang Je.

    [​IMG]

    Theo như tạp chí du lịch Travel CNN nổi tiếng trên thế giới đã bình chọn cho hồ Seryang Je là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Hàn Quốc mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới xứ sở Hàn Quốc. Bắt đầu từ lúc đó mà nơi đây được các khách du lịch biết tới nhiều hơn.

    [​IMG]

    Hồ Seryang Je sở hữu kích thước nhỏ nhưng nước lại trong xanh. Hồ bao bọc bởi các bụi cây cao. Ở đây được coi là nơi lý tưởng để cho các cặp đôi tìm đến hẹn hò. Mặt hồ như tấm gương phản chiếu các tia nắng nhỏ từ ánh sáng qua tán lá và cụm cây nằm ở ven hồ. Còn cảnh sắc ở nơi đây lại thay đổi theo từng mùa, mùa xuân có cây cối xanh tươi làm cho cảnh hồ Seryang Je bừng sáng. Và mùa xuân được xem là lúc mà hồ thu hút các nhiếp ảnh gia tìm đến nhiều nhất. Họ tới từ sáng sớm để có thể chụp được những khoảnh khắc trong màn sương bao phủ ở trên mặt hồ, rồi đợi để có thể chụp được cảnh hồ lúc sương tan, hồ hiện ra rõ hơn như bức tranh thiên nhiên đã được thiên nhiên kỳ công tô vẽ, tĩnh lặng và thanh bình.

    [​IMG]

    Mùa thu ở Seryang Je là lúc mà cảnh sắc thơ mộng và lãng mạn nhất. Rừng cây ở xung quanh bắt đầu thay lá đỏ, vàng rực rỡ, mặt nước như gương đổi màu tạo ra khung cảnh huyền ảo và lung linh.

    Hồ Seryang Je không phải là địa điểm du lịch rất nổi tiếng, tuy nhiên lại thu hút và hấp dẫn khách du lịch tìm đến. Mọi người tới đây bởi muốn đắm mình trong khung cảnh thanh bình và trong lành, không hề náo nhiệt, ồn ào và không có khói bụi. Bầu không khí ở nơi đây quanh năm trong lành, mát mẻ về mùa hạ và ấm áp về mùa xuân.

    Kinh nghiệm tìm đến thành phố Gwangju
    [​IMG]

    Ghé thăm Gwangju sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn đây. Được mệnh danh là thành phố ánh sáng ở Hàn Quốc, Gwangju chính là điểm đến rất thú vị. Ở Gwangju hình thành ở triều đại Groryeo thứ 23, đây là thảnh phố lớn đứng thứ 6 ở Hàn Quốc, nằm cách thủ đô Seoul tầm 300km, cách Busan khoảng 200km. Nơi đây có cảnh quan xinh đẹp, khí hậu rất ôn hòa và mát mẻ quanh năm. Ngoài nét đẹp tự nhiên thì ở đây còn có cả công trình kiến trúc có nét đẹp cổ kính.

    Tới Gwangju, bạn có thể tới thăm nghĩa trang Quốc gia 18/5, nơi gắn với các câu chuyện có tính lịch sử khi sinh viên tại Gwangju nổi dậy đấu tranh đòi lại dân chủ.

    Hoặc bạn có thể tìm hiểu lịch sử, giá trị văn hóa và tinh thần ở Gwangju, bạn nên ghé thăm trường nho học Gwangju, Đền Jeungsimsa, Đền Pochung …

    Nhiều điểm đến có khung cảnh thiên nhiên phóng khoáng và thoáng đáng mà bạn nên ghé thăm như công viên giải trí Kumho Familyland, khu bảo tồn Pungan, con đường nghệ thuật Gwangju Art Street, công viên Ssangam …

    Bên cạnh đó, Gwangju cũng được xem là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích trải nghiệm nền mẩm thực của Hàn Quốc. Món ăn địa phương vô cùng độc đóa, món ăn có sự kết hợp giữa hương vị của nước ngoài và thức ăn mang đậm cách Mỹ hay của Thái lan cũng như có cả Việt Nam.

    Không rực rỡ và hoa lệ như ở thành phố Seoul hay sôi nổi như ở Busan và trầm lắng như ở Deagu, thành phố Gwangju mang tới cho khách du lịch cảm nhận gần gũi, thân thiện. Nếu như bạn đã quen với các thành phố Seoul và nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc, đừng quên đến Gwangju để có nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...