Ngắm các bộ trang phục áo lớp đẹp của Lee Jong Suk

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32730
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 971 Đọc

  1. Lee Jong Suk là một trong những diễn viên trẻ và tài năng được các đạo diễn ưu ái cho các đề tài phim học đường thần tượng. Với khuôn mặt babe của mình các vai diễn với đề tài nam sinh luôn được lòng người hâm mộ. Cùng điểm qua một vài bộ trang phục áo lớp đẹp của mỹ nam xứ Kim Chi này qua các shoot hình tổng hợp dưới đây nhé. Ngắm chàng trai này trong những bộ đồng phục ai cũng phải công nhận là nam diễn viên chưa quá tuổi đi học.

    [​IMG]

    Trong School 2013 diện những mẫu áo nhóm đến lớp lấy cảm hứng từ vest thật phong cách, cùng với người bạn thân là Kim woo bin của mình Lee Song Suk đã có những cảnh quay đáng giá lấy được nước mắt của người xem. Tuy ngoài miệng luôn bày tỏ sự căn ghét, nhưng trong lòng Park Heung Soo luôn đau đớn vì tình bạn của họ bị chia cắt. Cuộc giải hòa đầy nước mắt của hai người bạn trong đêm tối gần nhà Park Heung Soo, khiến nhiều người rưng rưng.

    [​IMG]

    Trong Pinocchio dù các cảnh quay về khoản thời gian học sinh của mình không nhiều nhưng những bộ trang phục áo lớp của mỹ nam này cũng được stylist lựa chọn cẩn thận. Đây là phong cách mà các bạn học sinh Hàn ưa chuộng với áo khoác vest cùng sơ mi trắng bên trong. Một style thật tươi trẻ cho những ngày đến trường phải không nào.

    [​IMG]

    Sánh vai cùng Park Bo Young trong Hot-Blooded Youth ta có thể thấy được những bộ trang phục áo lớp từ những năm 80 của xứ Hàn. Giản dị với sơ mi trắng cùng váy hay quần tây đen bộ trang phục đến lớp của bộ phim này vẫn toát lên được vẻ năng động và thời trang của thời điểm đó. Tuy khác với những bộ trang phục thời trang và phong cách trên nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của tuổi học trò phải không các bạn
     
Đang tải...